Quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật Bản và Hàn Quốc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/5/2010 | 8:01:56 AM

Đó là nội dung chính của chương trình "Lễ hội du lịch, văn hóa Việt Nam tại Nhật Bản và Hàn Quốc" do Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH, TT&DL) phối hợp với Tổng cục Du lịch, Vietnam Airline và các sở VH, TT&DL Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế tổ chức từ ngày 22 đến 27-6 tại Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc).

Hiện nay, Nhật Bản và Hàn Quốc là hai thị trường hàng đầu của du lịch Việt Nam. Vì vậy, chiến dịch xúc tiến điểm đến tại đây sẽ diễn ra với quy mô lớn và tập trung giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc sắc, tiêu biểu của Việt Nam, đặc biệt nhấn mạnh đến Đại lễ 1000 năm Thăng Long để tạo ấn tượng với du khách.

Cụ thể, trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra các hoạt động như hội chợ - triển lãm giới thiệu sản phẩm du lịch, ẩm thực; hội thảo xúc tiến du lịch - đầu tư thương mại - hàng không; chương trình nghệ thuật văn hóa truyền thống…

(Theo HNMO)

Các tin khác

Khi ngành du lịch đang khởi sắc ở châu Á, chính phủ của nhiều quốc gia và các nhà đầu tư bắt đầu bước vào cuộc chạy đua nhằm xây dựng công viên giải trí nhiều hơn để thúc đẩy kinh tế.

Lễ hội ngẩu pín bò, lễ hội thả phân nai, lễ hội bùn… sẽ khiến bạn ngạc nhiên về sự kỳ quặc của nó.

Món lạp tượng trưng cho lời cầu chúc may mắn bình an trong cuộc sống người dân Lào hiền hòa.

Bất kỳ một quốc gia nào cũng có một món ăn mang ý nghĩa cầu chúc an lành và may mắn. Bạn sẽ được mời món sủi cảo khi đến Trung Quốc, kim chi tại xứ Hàn, và ở xứ sở triệu voi sẽ là món Lạp

Lên vùng cao Tây Bắc những ngày hè nóng nực này, du khách sẽ có dịp được thưởng ngoạn vẻ đẹp nguyên sơ và không khí trong lành, mát lạnh dễ chịu của những thác nước nổi tiếng nằm dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục