Thi sáng tác khẩu hiệu mới cho du lịch Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/8/2010 | 2:00:41 PM

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, vụ phó Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch), cho biết từ 25-8 sẽ tiếp nhận hồ sơ, ý tưởng dự thi tìm kiếm biểu tượng và khẩu hiệu mới cho du lịch Việt Nam nhằm sử dụng trong hoạt động tiếp thị giai đoạn 2011-2015.

Khẩu hiệu mới phải đáp ứng được một số yêu cầu như: khẩu hiệu và biểu tượng phải là một thể thống nhất về hình tượng và chữ viết, thể hiện thế mạnh của du lịch Việt Nam. Dễ nhớ, dễ nhìn, không trùng lặp với bất kỳ khẩu hiệu và biểu tượng đã được sử dụng trong và ngoài nước.

Đặc biệt, phải được thể hiện bằng tiếng Việt và tiếng Anh riêng rẽ, có thể phóng to, thu nhỏ không hạn chế và in được trên nhiều chất liệu để dễ thực hiện các hoạt động tiếp thị...

Hồ sơ có thể gửi về Vụ Thị trường, 80 Quán Sứ, Hà Nội hoặc qua email: slogcontest@vietnamtourism.gov.vn trước ngày 15-12-2010. Ban giám khảo (đại diện Tổng cục Du lịch và các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, du lịch) sẽ chọn 10 sản phẩm dự thi tốt nhất vào vòng chung khảo với giải nhất 50 triệu đồng, giải nhì 30 triệu, giải ba 20 triệu cùng bảy giải khuyến khích.

Khẩu hiệu cũ của du lịch Việt Nam “Việt Nam - vẻ đẹp tiềm ẩn” (Vietnam - the hidden charm) đã được sử dụng từ năm 2005.

(Theo TTO)

Các tin khác

Hãng tin Nga Ria Novosti đã có bài phóng sự ảnh giới thiệu vẻ đẹp mê hồn của Mũi Né - khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận thuộc miền trung Việt Nam.

Ruộng bậc thang La Pán Tẩn.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Nhìn về lịch sử, ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải (Yên Bái) có từ rất lâu đời, nó gắn liền với lịch sử cư trú của dân tộc Mông nơi đây. Ruộng bậc thang là một kỳ tích của một phương thức canh tác nông nghiệp kết hợp nhuần nhuyễn giữa canh tác nương rẫy và ruộng nước, là một quá trình công phu tốn nhiều công sức, từ năm này sang năm khác, thế hệ này sang thế hệ khác.

Ngày 19.8, Tập đoàn Lesaffre (Pháp), đơn vị tổ chức The Bakery World Cup cho biết năm nay Việt Nam sẽ lần đầu tiên tham dự cuộc thi làm bánh mì và bánh ngọt quốc tế lần thứ 3.

Ngày càng có nhiều du khách đến với khu du lịch cộng đồng thôn Ngòi Tu, xãVũ Linh. Ảnh Quang Tuấn

YBĐT - Chú trọng đẩy mạnh và quảng bá tốt cho hoạt động du lịch, hết năm 2009, huyện Yên Bình đã đón hàng ngàn lượt du khách đến thăm quan, trong đó có trên 7.000 lượt du khách thăm quan hồ Thác Bà, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục