Đà Lạt - Bình dị, mộng mơ và yên bình

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/3/2013 | 2:37:45 PM

Sau Mộc Châu, Đà Lạt - vốn được mệnh danh là thành phố của tình yêu- sẽ là điểm đến tiếp theo mà chuyên mục Du lịch gửi tới độc giả. Qua ống kính của nhiếp ảnh trẻ Huy Trần, Đà Lạt hiện lên bình dị như chính nó.

Hồ Xuân Hương lúc hoàng hôn.
Hồ Xuân Hương lúc hoàng hôn.

Đà Lạt - thành phố của tình yêu, là một trong những điểm đến yêu thích tại Việt Nam của các khách du lịch, đặc biệt là những cặp đôi trẻ. Thành phố này cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều những nhiếp ảnh gia. Dường như, không một ngóc ngách nào của Đà Lạt chưa từng xuất hiện trên ảnh. Tuy nhiên, với mỗi người, các ngóc ngách ấy hiện lên với những cảm xúc khác nhau, mang đến những cảm nhận khác nhau.

Chuyên mục Du lịch của VTV News sẽ gửi tới độc giả hình ảnh Đà Lạt qua ống kính của nhiếp ảnh trẻ Huy Trần. Bạn sẽ được xem, được cảm nhận về thành phố này ở những góc rất bình dị, đơn giản như bản chất của chính Đà Lạt mà từ đó, nó khiến người ta muốn đến - đến rồi đi và trở lại. 

    

Nhà thờ Con Gà

    

Chợ Đà Lạt sáng tinh mơ

    

Dòng Suối Vàng nhìn từ đỉnh Langbiang 

    

Ngoại ô Đà Lạt nhìn từ đỉnh Langbiang

    

Đặc đểm của ngoại ô Đà Lạt là những đồi thông với những còn đường mòn nhỏ.

    

Đường phố Đà Lạt về hoàng hôn.

    

Ga Đà Lạt

    

Ga Đà Lạt - Một chuyến tàu từ Ga Trại Mát về Ga Đà Lạt

    

Một chuyến tàu từ Ga Trại Mát

     

Đường lên Trại Mát nhìn xuống ngoại ô Thành phố Đà Lạt

     

Thợ thêu tranh - một trong những nghề thủ công tại thành phố Đà Lạt

    

Chùa Linh Phước - Trại Mát

    

Những nhà kính trồng hoa - đặc trưng của Đà Lạt

(Theo VTV)

Các tin khác

Hồ nước tù “Hamilton Pool Preserve” hay có tên gọi ngắn hơn là hồ Hamilton là một hồ nước tự nhiên được tạo nên bởi hố hõm lớn có mái vòm do quá trình xói mòn đất đá cách đây hàng nghìn năm. Hồ có vẻ đẹp tự nhiên như chốn thiên đường.

Tháp Chuông.

Nằm bên bờ sông Hồng, chùa Keo - Thái Bình nổi bật giữa vùng quê lúa bởi vẻ đẹp thâm trầm, cổ kính, huyền bí và vô cùng đồ sộ của ngôi chùa có hơn 400 năm tuổi.

Loài hoa shibazakura.

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với loài hoa Anh Đào hay Chery mà xứ sở mặt trời mọc còn được biết đến bởi một loài hoa có tên shibazakura.

Đoàn dâng hương Giỗ tổ Hùng Vương 2012.

Theo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Phú Thọ, Lễ hội Đền Hùng năm nay sẽ có nhiều hoạt động với nội dung phong phú, sinh động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục