Carnaval Hạ Long 2013 phát 7.000 vé cho người dân và du khách

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/4/2013 | 7:58:10 AM

Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Quảng Ninh đã triển khai việc chấp hành các quy định về đăng ký giá, niêm yết công khai giá các dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn… trên địa bàn trong khuôn khổ lễ hội Carnaval Hạ Long 2013 (diễn ra từ 20h đến 22h ngày 27-4 tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng (TP Hạ Long)).

Bên cạnh đó, công tác bảo đảm an ninh trật tự cũng được Ban tổ chức đặc biệt quan tâm. Carnaval Hạ Long năm nay sẽ phát khoảng 7.000 vé cho người dân và du khách tại khu vực khán đài nhằm kiểm soát số lượng người tham dự, đồng thời bảo đảm an ninh trật tự cho chương trình.

Được biết, khán đài khu vực sân khấu chính được thiết kế với khoảng 10.000 chỗ ngồi, trong đó trên 3.000 chỗ được dành cho các đại biểu.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Đến Nhật Bản mà chưa lên núi Phú Sĩ, chưa tắm onsen thì chưa coi là đã đến đất nước mặt trời mọc này.

Màn trình diễn bắn pháo hoa của đội Italy trong cuộc thi trình diễn pháo hoa Đà Nẵng 2012.

Sẽ có 16 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch phụ trợ đặc sắc, hấp dẫn phục vụ người dân và du khách trong dịp diễn ra Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC 2013) vào ngày 29 và 30/4.

Thang máy Santa Justa

Những chiếc thang máy đôi khi không chỉ là phương tiện giúp con người dễ dàng trong đi lại mà chúng còn mang đến những trải nghiệm thú vị.

Thành cổ Jerusalem.

Ngày 23/4, một nguồn tin từ hoàng gia Jordan cho biết Israel đã đồng ý để một phái bộ chuyên gia Liên hợp quốc vào khu vực thành cổ Jerusalem tiến hành nghiên cứu, đánh giá về các di sản văn hóa tại đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục