Nhiều khán giả nước ngoài biết tới Tràng An qua CNN

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/7/2013 | 1:50:58 PM

Vừa hoàn thành việc phát sóng phim quảng bá Quần thể Danh thắng Tràng An, đại diện CNN tại Việt Nam cho biết, kênh này mong muốn sẽ được tiếp tục quảng bá cho Tràng An.

Quần thể Danh thắng Tràng An đang ngày càng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Du lịch Ninh Bình)
Quần thể Danh thắng Tràng An đang ngày càng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Du lịch Ninh Bình)

Kênh truyền hình quốc tế CNN vừa hoàn thành việc phát sóng phim quảng bá Quần thể Danh thắng Tràng An trong một tháng qua. Cụ thể, thời lượng phát sóng với spot 30 giây, 180 lượt được thực hiện trong 1 tháng, trên hệ sóng dành cho khán giả châu Âu.

Theo CNN, ngoài số lần phát sóng nêu trong hợp đồng, kênh truyền hình này đã phát sóng thêm 80 lần cho Tràng An và thực hiện nghiên cứu điều tra, đánh giá về hiệu quả phát sóng.

Kết quả phản hồi rất khả quan: Có 24% khán giả nhớ được quảng cáo Tràng An, trong đó, hiệu quả tốt nhất được phản hồi từ những người có thu nhập cao là 31%; có 79% khán giả CNN cho rằng quảng cáo Tràng An thật sự lôi cuốn, 85% bình chọn phim quảng cáo hấp dẫn hoặc rất hấp dẫn…

Đại diện CNN tại Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của tỉnh Ninh Bình để tiếp tục đưa hình ảnh của Tràng An đến với thế giới qua kênh truyền hình CNN trong thời gian tới.

(Theo VTV)

Các tin khác
Thịt chó làm sẵn được bày bán tại làng Dương Nội, Hà Đông, Việt Nam. Thịt chó là món ăn được yêu thích ở nhiều nước Đông Nam Á.

Trong danh sách tổng hợp những món ăn kỳ dị trên khắp thế giới của tạp chí Mỹ - Business Insider, hai món vốn được coi là đặc sản của Việt Nam là thịt chó và thịt chuột đã cùng xuất hiện trong danh sách này.

Ngày 8-7, bà Nguyễn Thị Nguyên - phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng - cho biết UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở ngành liên quan xây dựng kế hoạch và lập hồ sơ đề nghị Bộ VH-TT&DL công nhận di chỉ khảo cổ Cát Tiên (huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) là di tích quốc gia đặc biệt.

“Bức tường nước mắt” là tên gọi ví von của núi Waialeale bởi nơi đây có những dòng suối nhỏ chảy dọc theo sườn núi hệt như những dòng nước mắt.

Bộ VH,TT&DL đã được Chính phủ cho phép bổ sung 1 triệu euro do Chính phủ Luxembourg viện trợ không hoàn lại để tiếp tục thực hiện dự án "Tăng cường năng lực nguồn nhân lực ngành du lịch và khách sạn Việt Nam".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục