Khai thác du lịch hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/7/2013 | 8:01:17 AM

Ngày 11-7, văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng đã ký văn bản cho phép khai thác thử nghiệm hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng vào sản phẩm du lịch mạo hiểm, từ đầu tháng 8 tới.

Một góc hang Sơn Đoòng.
Một góc hang Sơn Đoòng.

Mỗi tháng được tổ chức hai lượt tour với khoảng thời gian 7 ngày 6 đêm, nếu tổ chức 5 ngày 4 đêm sẽ có 3 chuyến đi. Mỗi chuyến không quá 7 du khách và người gùi thồ địa phương khoảng 15 người. Sau thời gian thử nghiệm, nếu đánh giá tốt sẽ triển khai khai thác mạo hiểm hang Sơn Đoòng từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm vào mùa khô.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Cùng chiêm ngưỡng những địa danh được ví là "thiên đường trên Trái Đất" do chuyên trang du lịch của Tân Hoa Xã bình chọn.

Dự kiến, giá vé tham quan vịnh Hạ Long sẽ được điều chỉnh từ các mức 60.000 - 130.000 đồng/vé được nâng lên tương ứng với mức giá 150.000 - 200.000 đồng/vé, tương đương mức giá gấp đôi.

Lần thứ hai sau ngày trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới, tỉnh Quảng Ninh “rục rịch” tăng phí tham quan vịnh Hạ Long lên gấp đôi, bắt đầu vào năm 2014.

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, người dân và khách du lịch tại New York đang có dịp trải nghiệm cảm giác lạnh buốt và mới mẻ tại một nhà hàng được làm bằng băng.

Tòa nhà New Century Global Center mở cửa cho công chúng ở Chengdu (Thành Đô), Trung Quốc.

Người dân Trung Quốc vừa đón mừng lễ ra mắt tòa nhà khổng lồ được coi là lớn nhất thế giới. Bên trong tòa nhà không chỉ có khu mua sắm, trung tâm giải trí, sân trượt băng... còn có cả một ngôi làng bản sao từ Địa Trung Hải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục