Honda Winner X bất ngờ giảm giá đến 5 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/2/2023 | 2:59:28 PM

Mẫu xe tay côn của Honda là Winner X đang giảm gần 5 triệu đồng.

Honda Winner X đang giảm giá gần 5 triệu đồng. Ảnh: TN
Honda Winner X đang giảm giá gần 5 triệu đồng. Ảnh: TN

Thời điểm giữa tháng 2, nhiều mẫu xe Honda có xu hướng giảm giá nhằm kích cầu thị trường. Trong đó, mẫu xe tay côn của Honda là Winner X đang giảm gần 5 triệu đồng.

Theo khảo sát của PV, Honda Winner X hiện đang được đại lý báo giá bán rẻ nhất chỉ 31,8 triệu đồng.

Cụ thể, tại khu vực Hà Nội có giá cụ thể như sau: bản tiêu chuẩn: từ 33 triệu đồng, bản đặc biệt có giá từ 37 triệu đồng và bản thể thao có giá từ 36,9 triệu đồng.

Còn tại khu vực TP.HCM, Winner tiêu chuẩn có giá từ 31,8 triệu đồng, bản đặc biệt có giá từ 35 triệu đồng và bản thể thao có giá từ 38 triệu đồng.

Trước vào cuối tháng 1, Honda Winner X bản tiêu chuẩn hiện được một số đại lý với giá 36 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 41 triệu đồng, bản thể thao có giá dao động từ 41,5 triệu đồng.

Trong khi đó, giá đề xuất của các phiên bản này lần lượt là 46,09 triệu đồng, 49,99 triệu đồng và 50,49 triệu đồng.

Dựa trên số liệu trên, có thể thấy Honda Winner X đang giảm mạnh so với thời điểm cuối tháng 1-2023, mức giảm cao nhất lên đến gần 5 triệu đồng.

Theo công bố kết quả kinh doanh của Honda Việt Nam, trong tháng 1-2023 vừa qua, doanh số xe máy Honda đạt tổng cộng 222.545 chiếc, giảm 13,1% so với tháng trước và giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, Winner X duy trì thành tích số 1 ở dòng xe côn tay của Honda Việt Nam. Tuy nhiên, cũng giống như Honda Wave Alpha và Vision, mẫu xe này giảm 45% so với tháng 12-2022 và giảm 46,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

(Theo PLO)

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xe điện đang rất được ưa chuộng ở Anh. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng chưa biết cách sạc pin xe điện hiệu quả, khiến họ phải mất rất nhiều tiền sau thời gian ngắn sử dụng xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục