Cận cảnh Hyundai i10 2023 mới ra mắt và phiên bản N-Line thể thao

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/3/2023 | 9:08:16 AM

Hyundai vừa giới thiệu i10 2023 nâng cấp giữa vòng đời tại thị trường châu Âu, ba tùy chọn động cơ và có thêm phiên bản N-Line thể thao.

Cận cảnh Hyundai i10 2023.
Cận cảnh Hyundai i10 2023.

Hyundai châu Âu chính thức giới thiệu chiếc Hyundai i10 2023 mới. Đây là thế hệ nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe hạng A này. Quá trình sản xuất xe sẽ bắt đầu vào tháng 4 và bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay.



Diện mạo của Hyundai i10 2023 được nâng cấp mang đến vẻ ngoài thể thao, trẻ trung và cá tính hơn. Ngoại hình xe có chút khác biệt giữa hai phiên bản tiêu chuẩn và N-Line khi đèn định vị ban ngày ở lưới tản nhiệt. Ngoài ra, đèn LED phía sau hiện hiển thị chữ 'H' trên đường ngang cửa hậu. Mẫu xe này cũng có bánh xe hợp kim 15 inch, và 16 inch trên phiên bản N-Line thiết kế mới. Xe có 9 tùy chọn màu sắc trong đó có hai màu mới là Xám Lumen Grey và Xanh Meta Blue.



Vào bên trong, nội thất xe vẫn giữ kiểu thiết kế quen thuộc nhưng được nâng cấp một số chi tiết. Màn hình hiển thị LCD 4,2 inch, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp Apple Car Play hoặc Android Auto. Xe bổ sung đèn viền nội thất ở hàng ghế trước. Phiên bản N-Line có nội thất ấn tượng hơn với các chi tiết màu đỏ, hộp số sàn.



Về vận hành, nhiều khả năng Hyundai i10 tại châu Âu vẫn sẽ có ba tùy chọn động cơ. Bao gồm máy xăng 1.0L công suất 66 mã lực, máy xăng 1.2L công suất 83 mã lực và máy xăng 1.0L tăng áp của phiên bản N-Line mạnh 99 mã lực.



Đặc biệt, mẫu xe này sẽ được trang bị gói an toàn Hyundai Smart Sense. Các tính năng bao gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trướ FCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, cảnh báo người phía sau ROA...

(Theo Baoquocte.vn)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục