2023 Modenas Kawasaki Versys-X 250 ra mắt tại Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/9/2023 | 2:48:40 PM

2023 Modenas Kawasaki Versys-X 250 đã được công bố tại Đông Nam Á với loại động cơ đôi xy lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 249cc. Xe được bán với giá 128 triệu đồng.

2023 Modenas Kawasaki Versys-X 250 sử dụng loại động cơ đôi xy lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 249cc, cho công suất tối đa 33,5 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21,7 Nm tại 10.000 vòng/phút. Khối động cơ này của xe tương đương với động cơ của các mô tô như Z250 ABS và Ninja 250 ABS cũng do Kawasaki sản xuất.

Versys-X 250 có khả năng tối ưu hóa sức mạnh ngay ở dải mô-men xoắn thấp, cùng với bộ bướm ga 2 valve rất nhạy. Với đường kính 28 mm, bướm ga cơ bản được bổ sung bằng bướm ga thứ hai lớn hơn có đường kính 40,2 mm, cho phép luồng gió tốt hơn khi động cơ hoạt động ở tốc độ cao.

Sức mạnh trên mẫu mô tô này được truyền tới bánh sau qua bộ hộp số 6 cấp và cụm đồng hồ có công nghệ hỗ trợ chống trượt. Dung tích bình xăng của sản phẩm là 17 lít.

Xe sở hữu vành bánh xe 19 inch ở phía trước, 17 inch ở phía sau, đi kèm lốp cao su có kích cỡ lần lượt là 100/90 và 130/80. Phanh xe gồm phanh đĩa đơn thủy lực trước + sau, nhưng không có ABS.

2023 Modenas Kawasaki Versys-X 250 được bán với giá 24.900 RM (khoảng 128 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm thuế đường, phí bảo hiểm hoặc đăng ký.

(Theo CLO)

Các tin khác

Mức phí bảo hiểm đối với mô tô 2 bánh từ 50cc trở lên là 60.000 đồng, xe ô tô không kinh doanh vận tải dưới 6 chỗ là 437.000 đồng, từ 6 -11 chỗ là 794.000 đồng...

Thiếu lái là hiện tượng khi vào cua, xe không ôm cua mà có xu hướng đi chệch về hướng ngược lại của vòng cua. (Ảnh minh họa)

Hiện tượng thừa lái và thiếu lái gây ra tình trạng mất kiểm soát xe, nếu không có cách xử lý kịp thời có thể gặp phải các tình huống tai nạn đáng tiếc.

Không nên kéo phanh tay nếu phải để xe trong một khoảng thời gian dài.

Khi dừng đỗ xe thông thường, tài xế vẫn hay kéo phanh tay, tuy nhiên nếu dừng đỗ lâu ngày thì có nên làm như vậy không?

Lốp dự phòng thường có kích thước nhỏ hơn đáng kể so với lốp chính. (Ảnh: The Sun)

Khi lốp xe bị hư hỏng, lốp dự phòng được sử dụng như một sự thay thế ngắn hạn. Điều đó có nghĩa là chúng không thể sử dụng để đi quá xa và quá nhanh được.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục