Honda City được đại lý giảm giá để tăng sức hút dù đã được ưu đãi phí trước bạ

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2024 | 9:31:23 AM

Để gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, nhiều đại lý tung ra thêm chương trình ưu đãi cho Honda City bằng cách giảm tiền mặt và tặng kèm phụ kiện.

Tùy phiên bản, đại lý Honda City đang được giảm tiền mặt từ 15 - gần 30 triệu đồng, cộng phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ
Tùy phiên bản, đại lý Honda City đang được giảm tiền mặt từ 15 - gần 30 triệu đồng, cộng phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ

Theo khảo sát của VOV, bên cạnh việc được ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ danh cho xe lắp ráp trong nước thì nhiều đại lý ô tô Honda còn áp dụng chương trình khuyến mại riêng cho khách hàng mua xe City trong tháng 10/2024 để thêm sức cạnh tranh với các đối thủ.

Cụ thể, tại Honda Mỹ Đình, City được đại lý áp dụng chương trình giảm giá tiền mặt và tặng kèm phụ kiện cho khác hàng mua xe. Tùy vào phiên bản và gói áp dụng, đại lý mà khách sẽ được giảm tiền mặt từ 15 - gần 30 triệu đồng, cộng 60 triệu đồng tiền phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ.

Điều này giúp giá lăn bánh của xe sau khi nhận ưu đãi giảm phí trước bạ từ Chính phủ và đại lý sẽ thấp hơn đáng kể.

Năm nay, Chính phủ chỉ áp dụng việc giảm phí trước bạ trong 3 tháng từ 1/9 - 31/11 nên các đại lý cũng phải tranh thủ thời gian này bán được nhiều xe nhất có thể. Do đó, dù được hưởng ưu đãi giảm phí trước bạ của Chính phủ, nhiều dòng xe của Honda vẫn được đại lý bổ sung thêm ưu đãi để thu hút khách hàng và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trước đó, các mẫu xe lắp ráp trong nước của Honda đã được giảm giá từ tháng 9 vừa qua. Cụ thể, City được giảm 40 - 60 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Kéo giá niêm yết của City xuống chỉ còn từ 499-569 triệu đồng. Trong khi CR-V nhận mức giảm 60 - 80 triệu đồng cho các phiên bản G, L và L AWD,  đưa giá xe xuống còn lần lượt là 1,029, 1,099 và 1,25 tỷ đồng; riêng bản RS e:HEV vẫn giữ nguyên giá cũ trước đây 1,259 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng áp dụng ưu đãi tiếp tục cho các mẫu xe BR-V, HR-V và Accord tương tự tháng trước. Cụ thể, Honda BR-V và HR-V được giảm 50% lệ phí trước bạ nhằm cân bằng so với các mẫu xe lắp ráp trong nước, BR-V còn nhận thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. 

Bên cạnh đó, Accord tiếp tục được hỗ trợ tiền mặt với mức 220 triệu đồng như nhiều tháng vừa qua nhưng doanh số xe chưa phản ánh đúng các lợi ích được Honda Việt Nam mang lại cho khách hàng, giá bán của xe được đánh giá chưa hấp dẫn với phần đông người dùng trong nước hiện nay.

(Theo VOV)

Các tin khác

Nhờ tác động của gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, doanh số của toàn bộ mẫu xe thuộc phân khúc xe sedan cỡ D đều đã ghi nhận những tín hiệu tăng trưởng tích cực.

Cybercab không người lái hoàn toàn, không có vô lăng và bàn đạp chân ga, có hai cửa với hai chỗ ngồi nhỏ gọn.

Robot taxi hai cửa của Tesla được kỳ vọng sẽ trở thành “sản phẩm chìa khóa” để thúc đẩy tăng trưởng dài hạn cho nhà sản xuất xe điện nổi tiếng này.

Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua kế hoạch áp thuế mới cho những mẫu xe được sản xuất tại Trung Quốc nhập khẩu vào thị trường này nhằm phản đối nguồn trợ cấp mà chính phủ Trung Quốc dành cho nền công nghiệp ô tô nước nhà.

Mẫu ô tô điện cỡ nhỏ 2 chỗ Smart EQ ForTwo.

Mẫu xe điện mới được VinFast đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam có thiết kế 3 cửa nhưng kích thước dự kiến sẽ nhỏ hơn VF 3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục