Lật đò trong đêm, 4 người bơi được vào bờ, 2 mẹ con mất tích

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/3/2022 | 7:30:19 AM

Lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang đang tích cực tìm kiếm 2 mẹ con mất tích sau vụ lật đò xảy ra tối 23/3.

Hiện trường nơi xảy ra vụ lật đò.
Hiện trường nơi xảy ra vụ lật đò.

Sáng 24/3, trao đổi với phóng viên báo chí, ông Lê Quang Toàn, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang - cho biết lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn của tỉnh và địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 mẹ con mất tích sau vụ lật đò ở xã Xuân Vân xảy ra tối 23-3. 

Theo ông Toàn, khoảng 21h30 tối ngày 23/3, có 6 người đi đò ngang qua sông Gâm ở xã Xuân Vân thì bất ngờ bị lật. 

"Sau khi đò bị lật, 4 người bơi được vào bờ. Còn 2 mẹ con do không biết bơi nên mất tích" - lãnh đạo huyện Yên Sơn nói. 

Theo ông Toàn, ngay trong đêm qua, lãnh đạo huyện Yên Sơn đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm người mất tích. Tuy nhiên nước sông dâng cao, chảy siết do mưa lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. 

"Sáng nay, lực lượng cứu hộ của tỉnh, địa phương đang tiếp tục tìm kiếm ở khu vực xảy ra lật đò và dọc ven sông Gâm" - ông Toàn nói thêm.

(Theo TTO)

Các tin khác
Vụ tai nạn khiến 2 người chết, 6 người bị thương nặng.

Khi đang leo dốc, một chiếc xe tải bất ngờ tuột xuống rồi lao vào quán ăn bên đường và lật nghiêng khiến 2 người tử vong tại chỗ và 6 người bị thương nặng được đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng tìm thấy phương tiện gặp nạn.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân cùng chiếc xe ô tô dưới dòng sông. Rạng sáng 23-3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy nạn nhân cùng với chiếc ô tô rơi xuống sông tại cầu Bồ Bản, xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 22/3 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 2 xe ô tô tải và 1 xe máy. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng phương tiện và tài sản bị hư hỏng sau tai nạn. Ngoài ra, vụ tai nạn này còn làm nhiều người gặp một phen hoảng vía và tháo chạy.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đang leo dốc, xe đột ngột chết máy rồi lao xuống vực sâu khoảng 60 m khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục