Yên Bái: 18 tác phẩm đạt giải Cuộc thi sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông năm 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/9/2022 | 4:20:06 PM

YênBái - Chiều 8/9, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Yên Bái tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền ATGT năm 2022.

Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải Nhất cho tác giả Nguyễn Hoàng La – Trung tâm Truyền thông và Văn hoá thành phố Yên Bái.
Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải Nhất cho tác giả Nguyễn Hoàng La – Trung tâm Truyền thông và Văn hoá thành phố Yên Bái.

Tới dự có lãnh đạo Ban ATGT tỉnh, các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, các tác giả đạt giải và đông đảo học sinh, sinh viên một số trường học trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Sau khi được phát động, Ban Tổ chức đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông tin sâu rộng về kế hoạch, thể lệ của cuộc thi; các ngành thành viên Ban ATGT và các địa phương đã chủ động, tích cực chỉ đạo và triển khai các nội dung của cuộc thi đến đến đông đảo học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên.  

Sau hơn 3 tháng triển khai, Văn phòng Ban ATGT tỉnh đã nhận được 209 tác phẩm tham gia dự thi. Qua 2 vòng sơ loại, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra được 54 tác phẩm vào chấm vòng chung khảo. 

Kết quả, Ban Giám khảo đã lựa chọn 18 tác phẩm xuất sắc để trao giải, trong đó có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 9 giải khuyến khích. Giải Nhất đã thuộc về tác giả Nguyễn Hoàng La – Trung tâm Truyền thông và Văn hoá thành phố Yên Bái.


Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải Nhì cho các tác giả đoạt giải.

Cuộc thi đã thu hút được nhiều đối tượng tham gia từ các tác giả chuyên nghiệp đến không chuyên và đông đảo học sinh, sinh viên, công thức, viên chức… trên địa bàn. Trong đó, nhiều tác phẩm có sự đầu tư công phu, thể hiện sinh động, mang tính thời sự trong công tác tuyên truyền về ATGT.

Hùng Cường

Tags Yên Bái Ban An toàn giao thông tiểu phẩm học sinh sinh viên trường học

Các tin khác
Lực lượng chức năng dùng xe cẩu di dời xe khách khỏi hiện trường tai nạn

Trưa 8-9, Ban An toàn giao thông tỉnh Ninh Thuận cho biết, xe khách giường nằm chở 33 hành khách lao xuống kênh ven quốc lộ 1A giữa đêm khiến 5 người bị thương, do tài xế thiếu quan sát.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: CTV.

Hai chiếc xe khách tông nhau trên quốc lộ 1A khiến một người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ tài xế Trịnh Văn P. (giảng viên đại học) say xỉn gây tai nạn liên hoàn, bỏ chạy ở đường Nguyễn Chánh.

Từ đầu năm đến nay, Thanh tra giao thông Hà Nội đã phát hiện, xử lý trên 20 trường hợp xe khách bỏ bến ra ngoài hoạt động. (Ảnh minh họa)

Thời gian sau dịch COVID-19 tới nay, số lượng xe khách chạy tuyến cố định không vào các bến xe hoạt động khá lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục