Tai nạn đường bộ khiến gần 50 người thương vong ở Ấn Độ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 2/10/2022 | 10:01:35 AM

Vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Kanpur thuộc bang Uttar Pradesh; một chiếc máy kéo, kéo theo xe đẩy chở những người hành hương theo đạo Hindu trở về từ đền Chandrika Devi, đã bị lật và lao xuống ao.

Nguồn: Twitter/thenews.com.pk
Nguồn: Twitter/thenews.com.pk

Truyền thông Ấn Độ đưa tin 27 người đã thiệt mạng và 22 người khác bị thương trong vụ tai nạn đường bộ nghiêm trọng xảy ra ngày 1/10 tại miền Bắc nước này.

Theo tờ Times of India, vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Kanpur thuộc bang Uttar Pradesh. Một chiếc máy kéo, kéo theo xe đẩy chở những người hành hương theo đạo Hindu trở về từ đền Chandrika Devi, đã bị lật và lao xuống ao.

Trên mạng xã hội Twitter, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân thiệt mạng, đồng thời bày tỏ hy vọng những người bị thương sẽ sớm bình phục.

Thủ hiến bang Uttar Pradesh, Yogi Adityanath, cũng bày tỏ tiếc thương các nạn nhân, đồng thời cho rằng loại phương tiện trên chỉ nên được sử dụng để vận chuyển nông sản và hàng hóa, chứ không phải con người./.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Anh Hờ A Vinh, bản Dề Thàng, xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải đấn làm thủ tục đăng ký xe máy và nhận biển số xe tại Công an xã.

Từ hôm nay 1/10, đã có thêm 51 xã, phường ở tỉnh Yên Bái được phân cấp nhiệm vụ đăng ký xe mô tô, nâng tổng số xã, phường trên địa bàn được phép cấp đăng ký xe máy là 72 đơn vị.

Học viên thực hành lái xe tại Trung tâm sát hạch lái xe Đình Xuyên, Hà Nội.

Thời gian qua, các quy định về đào tạo và sát hạch cấp giấy phép lái xe nói chung, giấy phép lái xe ô-tô nói riêng có nhiều cải tiến nhằm nâng cao chất lượng trong đào tạo cũng như bảo đảm các điều kiện về an toàn đối với người điều khiển xe ô-tô. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội, dẫn đến nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ngay trong quá trình tập lái.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn làm anh Lò Văn Chính tử vong tại chỗ, 2 phương tiện hư hỏng nặng.

Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Văn Yên phối hợp với các trường học tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho gần 2.000 em học sinh trên địa bàn.

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho đối tượng học sinh, trong 9 tháng đầu năm 2022, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Văn Yên đã phối hợp với các trường học trên địa bàn huyện tổ chức các hoạt động tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho gần 2.000 em học sinh ở các xã Đông Cuông, An Bình, An Thịnh…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục