Chở vợ đi làm gặp tai nạn, chồng chết, vợ nguy kịch

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/7/2023 | 2:46:02 PM

Hai xe máy va chạm trên đường Hồ Chí Minh khiến 1 người chết, 2 người bị thương, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong. Ảnh: T. Chương
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong. Ảnh: T. Chương

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông khiến 3 người thương vong trên xảy ra vào khoảng gần 7 giờ ngày 5-7, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Thanh An, huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Vào thời gian trên, xe máy mang BKS 38C1-354.xx do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển đã va chạm với chiếc xe máy do ông Lô Văn T. điều khiển chở vợ là bà Lương Thị L. (trú xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đi làm.

Hậu quả, ông T. tử vong tại chỗ, bà L. và người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện trong tình trạng nguy kịch .

(Theo NLĐO)

Các tin khác
Xe ghép “núp bóng” xe gia đình chờ khách tại thị xã Nghĩa Lộ.

Những năm gần đây, loại hình dịch vụ xe ghép, xe tiện chuyến đang trở thành lựa chọn của nhiều người, kể cả tại các tuyến nội tỉnh và liên tỉnh. Loại hình này ra đời đã tạo thêm lựa chọn cho hành khách. Tuy nhiên, sự bùng nổ của dịch vụ này đã tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh, gây khó khăn cho doanh nghiệp làm ăn chân chính chưa kể tiềm ẩn nhiều nguy mất an toàn khác.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến thai phụ tử vong tại chỗ

Thiếu niên 16 tuổi điều khiển xe máy phân khối lớn tông vào thai phụ khiến người này tử vong. Thiếu niên bị thương nặng, nhập viện cấp cứu và cũng không qua khỏi.

Vụ tai nạn làm 2 người chết, 6 người bị thương

Vụ tai nạn thảm khốc thứ hai trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm sau hơn một tháng thông xe làm 2 người chết tại chỗ, 6 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Đêm 2/7, một vụ va chạm giữa 3 phương tiện đang lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa phận tỉnh Yên Bái làm tuyến đường này tắc cục bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục