Thanh tra Sở Giao thông vận tải Yên Bái xử phạt 3 triệu đồng đơn vị thi công gây ô nhiễm môi trường

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/10/2023 | 2:17:18 PM

YênBái - Thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh Yên Bái đã kiểm tra, lập biên bản xử phạt 3 triệu đồng đơn vị thi công gây ô nhiễm môi trường.

Công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tại dự án sau khi có phản ánh đã được khắc phục.
Công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tại dự án sau khi có phản ánh đã được khắc phục.

Theo phản ánh của người dân, đơn vị thi công Dự án xây dựng Khu đô thị mới phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái khi thi công hạng mục san tạo mặt bằng đã gây ô nhiễm môi trường, nguy cơ mất an toàn giao thông và làm hư hỏng một số hạng mục công trình giao thông.

Thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh Yên Bái đã kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm đối với đơn vị thi công và xử phạt 3 triệu đồng nộp vào ngân sách Nhà nước. Hàng ngày đều có người đứng chốt tại khu vực đang thi công để kiểm tra công tác đảm bảo môi trường và an toàn trật tự giao thông.

Theo ghi nhận của phóng viên vào chiều ngày 4/10/2023, tại khu vực dự án Khu đô thị mới phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, đơn vị thi công đã có biển cảnh báo, phân làn đường nơi nguy cơ đá lăn, mất an toàn giao thông cho phương tiện tham gia giao thông. Ngoài ra, đơn vị vận tải là Công ty TNHH Thức Thủy cũng đã tăng cường xe tưới đường, rửa xe trước khi xe chở đất đến điểm đổ thải.

TT-  TC Kinh tế môi trường

Tags Thanh tra Sở Giao thông vận tải Yên Bái xử phạt đơn vị thi công ô nhiễm môi trường

Các tin khác
Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức cho chủ tàu và lái tàu ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường thủy nội địa.

Là địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh, hàng năm, hồ Thác Bà đón hàng nghìn lượt người dân và du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan du lịch; trong đó, đa phần các hoạt động tham quan, trải nghiệm đều được tổ chức trên mặt nước và sử dụng các phương tiện thủy nội địa.

Vụ tai nạn kinh hoàng ở huyện Định Quán, Đồng Nai làm 9 người thương vong

Liên quan vụ tai nạn kinh hoàng ở Đồng Nai làm 9 người thương vong, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả và thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn, xử lý nghiêm vi phạm.

Các sở GTVT đã thu hồi phù hiệu gần 470.000 phương tiện vi phạm tốc độ từ 5 lần/1.000 km trở lên. (Ảnh minh họa)

Cục Đường bộ Việt Nam sẽ phối hợp với lực lượng công an, Bộ Thông tin- Truyền thông kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng xe cá nhân để kinh doanh vận tải qua hình thức lập nhóm trên Zalo, Facebook và các mạng xã hội khác.

Hiện trường vụ tai nạn làm 4 người chết.

Xe giường nằm di chuyển trên Quốc lộ 20, bất ngờ lao sang trái đường tông trực diện vào xe 16 chỗ khiến 4 người tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục