Thị trấn Thác Bà tiếp thu phản ánh của báo chí, yêu cầu người dân thu gom thóc phơi trên lòng đường

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/10/2023 | 8:23:11 PM

YênBái - Ngay sau khi có thông tin phản ánh của báo chí về việc người dân phơi thóc ra đường gây mất an toàn giao thông, thị trấn Thác Bà đã khẩn trương tuyên truyền, yêu cầu người dân thu gom toàn bộ thóc phơi trên lòng đường và cam kết không tái phạm.

Thị trấn Thác Bà đã tuyên truyền, yêu cầu người dân thu gom toàn bộ thóc phơi ra lòng đường và cam kết không tái phạm.
Thị trấn Thác Bà đã tuyên truyền, yêu cầu người dân thu gom toàn bộ thóc phơi ra lòng đường và cam kết không tái phạm.

Ngày 11/10, Báo Yên Bái điện tử đã đăng tải thông tin phản ánh tình trạng người dân tại thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình đã phơi thóc lúa ra lòng đường gây mất an toàn cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông trên tuyến quốc lộ 37, đoạn qua thị trấn.


Người dân tự giác thu gom thóc phơi trên đường và cam kết hông tái phạm.

Ngay sau khi có thông tin phản ánh của báo chí, thị trấn Thác Bà đã khẩn trương tuyên truyền yêu cầu người dân thu gom toàn bộ thóc phơi trên lòng đường và cam kết không tái phạm.

Đức Toàn

Các tin khác
Người dân phơi thóc ra đường gây mất an toàn giao thông

Hiện nay, nông dân các địa phương trong tỉnh đang tập trung thu hoạch lúa mùa. Tuy nhiên, sau khi thu hoạch không có chỗ phơi nên một số bà con tại thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình đã phơi thóc lúa ra lòng đường gây mất an toàn cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông trên tuyến quốc lộ 37, đoạn qua thị trấn.

Sáng 10/10, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự (TT) ATGT 9 tháng và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2023.

Lực lượng  cảnh sát giao thông, Công an thành phố Yên Bái kiểm tra các phương tiện vi phạm lỗi tốc độ trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành

9 tháng năm 2023, lực lượng cảnh sát giao thông Yên Bái đã phát hiện và xử lý gần 5.539 trường hợp vi phạm về tốc độ, chiếm trên 19% tổng số các lỗi vi phạm của người tham gia giao thông.

Trường Tiểu học Kim Đồng đã không còn xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm nhờ duy trì mô hình

Nằm trên trục đường Kim Đồng, thành phố Yên Bái với mật độ dân cư đông đúc nên vào mỗi giờ cao điểm, tại cổng Trường Tiểu học Kim Đồng thường xảy ra tình trạng ùn tắc, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông. Tuy nhiên, từ khi nhà trường thực hiện mô hình "Cổng trường an toàn giao thông” thì mọi chuyện đã khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục