Ô tô tông 5 xe máy trong đêm, nhiều người bị thương

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/10/2023 | 9:41:06 AM

Trong lúc di chuyển qua giao lộ, chiếc ô tô bất ngờ tông nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ làm nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Tối 17/10, tại giao lộ Trường Chinh - Phạm Văn Bạch (P.15, Q.Tân Bình) xảy ra vụ tông xe liên hoàn, ô tô con tông 5 xe máy, khiến nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, hơn 21 ngày 17.10, ô tô biển số TP.HCM, lưu thông trên đường Trường Chinh hướng ra QL1. Khi đến giao lộ Trường Chinh - Phạm Văn Bạch (P.15, Q.Tân Bình), ô tô này bất ngờ tông vào 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ, đẩy các xe này về phía trước.

Tai nạn khiến ít nhất 3 người đi trên các xe máy bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Các xe máy hư hỏng, nằm la liệt trên đường. Theo người dân, các nạn nhân bị trầy xước chân tay, không chấn thương nặng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng P.15 đến giữ trật tự, CSGT sau đó cũng có mặt giải quyết hiện trường, lấy lời khai, trích xuất dữ liệu camera để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này.

(Theo TNO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn

Hồi 18 giờ 10 phút ngày 13/10, tại Km 53+200, quốc lộ 70 thuộc địa bàn thôn Đoàn Kết, xã Cảm Ân, huyện Yên Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong, một người bị thương nặng.

Một số cột điện đoạn qua xã xã Vĩnh Kiên vẫn chưa được di chuyển và hiện đang “trồng”  giữa lòng đường.

Hiện nay, trên tuyến đường Vĩnh Kiên – Yên Thế còn nhiều vị trí cột điện, cột viễn thông chưa được các cơ quan chủ quản di chuyển đã ảnh hưởng đến tiến độ thi công và gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khi đi qua.

Hiện trường vụ tai nạn

Trên địa bàn xã Động Quan, huyện Lục Yên vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nam sinh tử vong.

Hiện trường một vụ TNGT

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, cùng sự vào cuộc tích cực của các Bộ, ngành, địa phương, 9 tháng đầu năm 2023, tình hình trật tự an toàn giao thông về cơ bản được bảo đảm...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục