Thành phố Yên Bái xử lý trường hợp làm đổ bùn đất ra đường gây mất an toàn giao thông

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/1/2024 | 9:54:32 AM

YênBái - Khoảng 9h ngày 8/1, một chiếc xe tải BKS-21C.02XXX chở đầy bùn đất lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Thái Học, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái thì bất ngờ bung nắp sau thùng xe khiến 1 lượng lớn bùn đất đổ ra mặt đường, kéo dài khoảng 70m.

Sau khi đánh đổ bùn đất, chiếc xe đã di chuyển nơi khác, khoảng 10 phút sau có 2 người đàn ông đến hiện trường dùng xẻng thu gom đất.



Được biết, chiếc xe ô tô này đang tham gia thi công xây dựng công trình cống thoát nước trên đường Điện Biên.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Thị Kim Thủy - Đội trưởng ĐộiCảnh sát giao thông - Trật tự Công an thành phố Yên Bái cho biết "Chúng tôi đã nắm được thông tin, anh em đã liên lạc với Ban Chỉ huy công trường bố trí lực lượng và phương tiện tới hiện trường thu gom bùn đất, triệu tập lái xe và lập biên bản và xử lý theo quy định".

L.P

Tags Thành phố Yên Bái xử lý bùn đất an toàn giao thông

Các tin khác
Phần mềm tình huống mô phỏng trong phần thi lý thuyết sát hạch, cấp giấy phép lái xe đã có nhiều điều chỉnh

Tăng thời gian đếm ngược (nghỉ) giữa các tình huống từ 3s lên 10s; kéo dài mốc chấm điểm (từ 5đ đến 0đ) để giúp học viên thi bằng lái ô tô nhận biết và thao tác bàn phím máy tính...

Tuy không bị CSGT xử phạt "nóng" nhưng rất có thể, hành vi vi phạm giao thông của chủ xe đã bị hệ thống camera phạt nguội ghi lại, đặc biệt đối với ô tô.

Lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại Lễ ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” Trường Mầm non Hồng Ngọc, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên.

Với mục tiêu giảm thiểu tai nạn giao thông, tăng cường khả năng bảo vệ tính mạng của người tham gia giao thông, các biện pháp nhằm nâng cao ATGT đã được triển khai rộng rãi, trong đó, mô hình "Cổng trường ATGT" tại các nhà trường đã khẳng định được hiệu quả tích cực, giúp giảm thiểu tai nạn giao thông đối với các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Lực lượng CSGT - TT Công an thành phố Yên Bái xử lý đối tượng vi phạm nồng độ cồn.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cùng với các đơn vị, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an thành phố Yên Bái đã xây dựng kế hoạch, đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT). Phóng viên Báo Yên Bái đã có 1 giờ trải nghiệm cùng lực lượng công an thành phố tại chốt kiểm tra nồng độ cồn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục