Tạm dừng phà từ 12h hôm nay để lắp lại cầu phao Phong Châu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/10/2024 | 9:46:27 AM

Phà chuyên dụng của quân đội chở phương tiện và người dân qua sông Hồng sẽ tạm dừng hoạt động sau 2 ngày hoạt động.

Phà chuyên dụng của quân đội phục vụ nhu cầu di chuyển của nhân dân giữa 2 bờ sông Hồng ngày 4/10.
Phà chuyên dụng của quân đội phục vụ nhu cầu di chuyển của nhân dân giữa 2 bờ sông Hồng ngày 4/10.

Sáng 6/10, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, từ 12h trưa nay sẽ tạm dừng hoạt động lưu thông qua phà quân sự để chuẩn bị lắp lại cầu phao Phong Châu.

Trước đó, vào 14h30 chiều 4/10, Lữ đoàn 249, Binh chủng Công binh phối hợp cùng Quân khu 2 vận hành chạy 2 phà cơ động phục vụ nhu cầu đi lại của người dân qua sông Hồng.

Mỗi phà sử dụng 3 đốt khơi ghép lại với nhau với chiều dài 20m, rộng 6,5m. Mỗi chuyến chở được từ 30 - 35 người và phương tiện. Các loại phương tiện được phà chở qua sông bao gồm: xe thô sơ, xe gắn máy, các loại xe mô tô và người đi bộ.

Việc dùng phà diễn ra trong bối cảnh, mực nước sông Hồng lên cao và dòng chảy xiết, Lữ đoàn 249, Binh chủng Công binh đã buộc phải cắt cầu phao Phong Châu để đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Lực lượng chức năng tiến hành xử lý vụ việc

Chiều 5/10, tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy đã xảy ra tại khu vực đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái khiến 2 người thương vong.

Người dân giám sát hoạt động của cảnh sát giao thông (Ảnh minh họa).

Ở Thông tư mới, Bộ Công an quy định quá trình giám sát phải đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của cán bộ, chiến sĩ khi đang thực thi nhiệm vụ.

Hiện tại, cầu phao Phong Châu đã buộc phải tháo rời do nước sông Hồng chảy xiết.

Trong những ngày qua, do mực nước sông Hồng lên cao và dòng chảy xiết, Lữ đoàn 249, Binh chủng Công binh đã buộc phải cắt cầu phao để đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị.

Cán bộ CSGT phân luồng giao thông ở Hà Nội.

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình", do đó Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện trên nhiều tuyến phố Thủ đô.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục