Đơn giản hóa làm thủ tục trực tuyến Vietnam Airlines
- Cập nhật: Thứ tư, 13/7/2016 | 8:17:48 AM
Ngày 12-7, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết đã triển khai tiện ích mới của dịch vụ làm thủ tục trực tuyến.
Cụ thể, 24 giờ trước thời gian khởi hành chuyến bay, hành khách sẽ nhận được thư điện tử kèm đường dẫn, mời làm thủ tục trực tuyến từ Vietnam Airlines. Khi truy cập vào đường dẫn, với các thông tin đã được mặc định, hành khách có thể hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến chỉ sau vài lần nhấp chuột mà không phải điền bất kỳ thông tin nào về cá nhân hay chuyến bay.
Để trải nghiệm tiện ích trên, hành khách chỉ cần cung cấp địa chỉ thư điện tử cá nhân khi đặt chỗ, mua vé của Vietnam Airlines.
(Theo SGGP)
Các tin khác
Sáng 18/5/2024, tại Nhà văn Hạnh Phúc, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái tổ chức “Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp năm 2024” với chủ đề "Nhà nước đồng hành hỗ trợ nhân dân đăng ký đất đai lần đầu và giải quyết thủ tục hành chính về đất đai theo Đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ" cho người dân trên địa bàn phường. Đồng chí Đỗ Đức Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì.
Theo công bố của Ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ về Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), năm 2023, tỉnh Yên Bái tăng 4 bậc trong xếp hạng Chỉ số PAR INDEX so với năm 2022 và là Top 10 địa phương có kết quả Chỉ số cải cách hành chính cao nhất. Đó là nỗ lực của Yên Bái trong công tác cải cách hành chính (CCHC), đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính (TTHC) để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng là một nội dung trong 3 đột phá chiến lược của tỉnh trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Sáng 9/5, Đoàn Thanh niên thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên đã phối hợp với Bộ phận Phục vụ hành chính công thị trấn triển khai mô hình “Ngày thứ 5 tình nguyện” trong giải quyết thủ tục hành chính.
Thủ tướng cũng yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương khẩn trương kiện toàn Ban Chỉ đạo chuyển đổi số trước ngày 10/5, bảo đảm hoạt động mạnh mẽ, thực chất, hiệu quả.