Thí điểm không gửi bản giấy 21 loại văn bản điện tử đã ký số
- Cập nhật: Thứ năm, 11/4/2019 | 8:53:14 AM
Các bộ, ngành, địa phương thí điểm không gửi văn bản giấy đối với 21 loại văn bản điện tử đã ký số. Thời gian thực hiện thí điểm từ nay đến hết ngày 10/5.
|
Các tin khác
Dấu ấn đậm nét là Bộ phận Phục vụ hành chính công tại 9 huyện, thị, thành phố và 180 xã, phường, thị trấn, kết nối liên thông với Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/4.
Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, xã đi vào hoạt động: Bước tiến lớn về cải cách hành chính
Từ ngày 1/4, Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện và các xã, phường chính thức đi vào hoạt động. Khi đi vào hoạt động, Bộ phận phục vụ hành chính công sẽ tạo ra bước tiến mạnh mẽ trong cải cách hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp của tỉnh Yên Bái.
Thành phố chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị, UBND các xã, phường thường xuyên sử dụng phần mềm điều hành tác nghiệp trong việc chỉ đạo, điều hành, ban hành các văn bản đi, văn bản đến theo quy định; chuẩn hóa quy trình tiếp nhận và trả kết quả giải quyết, rút ngắn thời gian tối đa thực hiện các thủ tục hành chính tại bộ phận phục vụ hành chính công.
UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Văn bản số 31/TB-UBND thông báo đến các cơ quan, đơn vị, địa phương, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhận trên địa bàn về việc ra mắt và đưa Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã đi vào hoạt động.