Trên 99,9% người dân hài lòng với bộ phận phục vụ hành chính công các cấp
- Cập nhật: Thứ năm, 24/10/2019 | 8:23:52 AM
YênBái - Tính đến tháng 9/2019, Bộ phận Phục vụ hành chính công đã tiếp nhận 220.849 hồ sơ, đã xử lý hoàn thành đúng hạn 197.697 hồ sơ, đạt 99,96%
Tags PCI hành chính công
Các tin khác
Thời gian qua, UBND huyện Trấn Yên đã tăng cường đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo; quyết liệt trong khâu điều hành, chấn chỉnh hoạt động của cơ chế một cửa, một cửa liên thông; cải thiện tinh thần, thái độ phục vụ, kỷ cương công vụ trong quá trình tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn.
Để chuyển đổi kinh tế vật thể sang kinh tế số ngoài nền tảng công nghệ phải thay đổi tư duy về thể chế, bởi cách mạng công nghiệp 4.0 thực chất là cuộc cách mạng thể chế. Công nghệ có thể trở thành nền tảng chung nhưng thể chế là đặc thù của mỗi quốc gia, quyết định nền kinh tế đó có tiếp cận, vận dụng nền tảng công nghệ để phát triển hay không.
Người dân không phải mất nhiều thời gian và công sức trong việc tìm hiểu thủ tục hành chính. Cùng lúc, cá nhân, tổ chức có thể thực hiện được nhiều thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực khác nhau.
Đánh giá năm 2018, tỉnh Yên Bái đạt 44,80/80 điểm, xếp trong nhóm các tỉnh đạt điểm trung bình cao trong cả nước.