Yên Bái đột phá cải cách hành chính - Bài 1: Đơn giản hóa thủ tục hành chính gắn với hiệu quả hoạt động Bộ phận phục vụ hành chính công
- Cập nhật: Thứ ba, 15/9/2020 | 11:53:05 AM
YênBái - Dấu mốc quan trọng trong cải cách hành chính của Yên Bái là ngày 1/4/2019, Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, xã tại 9 huyện, thị, thành phố và 180 xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã chính thức đi vào hoạt động, liên thông với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, hoạt động từ tháng 6/2018.
Tags Yên Bái cải cách hành chính đơn giản hóa thủ tục hành chính Bộ phận phục vụ hành chính công
Các tin khác
Đến năm 2023, sử dụng sơ yếu lý lịch điện tử thay thế sơ yếu lý lịch giấy, giảm thiểu việc kê khai hồ sơ, sơ yếu lý lịch cho cán bộ, công chức, viên chức.
Kể từ ngày 1/11/2020, Cục Xuất Nhập khẩu chỉ tiếp nhận hồ sơ giải quyết các thủ tục hành chính qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công thương.
Cổng dữ liệu quốc gia sẽ được kết nối và tích hợp một số nền tảng như bản đồ số Vmap, mã địa chỉ bưu chính Vpostcode...
75 năm kể từ khi thành lập đến nay, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH), HĐND và UBND tỉnh Yên Bái luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham mưu tổng hợp, phục vụ và tổ chức thực hiện. Nổi bật gần đây là công tác tham mưu công tác cải cách hành chính (CCHC), thu hút đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.