Bộ phận Phục vụ hành chính công Đồng Khê: Nhiều giải pháp đồng bộ
- Cập nhật: Thứ năm, 29/10/2020 | 7:48:58 AM
YênBái - Các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính được niêm yết công khai. Cán bộ, công chức của xã có thái độ thân thiện, gần gũi khi giải quyết thủ tục cho người dân.
![]() |
Cán bộ Bộ phận Phục vụ hành chính công xã Đồng Khê hướng dẫn người dân giải quyết thủ tục hành chính.
|
Tags Đồng Khê Văn Chấn cải cách hành chính thủ tục
Các tin khác
Hiện Văn Yên đang duy trì vị trí nhóm tốp đầu về chỉ số CCHC trong khối các huyện, thị, thành phố của tỉnh. Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, xã luôn duy trì hoạt động hiệu quả, giải quyết tốt các thủ tục hành chính (TTHC) với tỷ lệ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trên 99%.

Chỉ trong 1 tháng triển khai, được sự quan tâm, chỉ đạo hướng dẫn của UBND tỉnh, Công an tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của các ngành liên quan, thị xã Nghĩa Lộ đã hoàn thành việc thu thập thông tin dân cư...
9 tháng qua, toàn tỉnh đã tiếp nhận vào hệ thống trên 449.150 hồ sơ. Đã giải quyết 439.148 hồ sơ, trong đó giải quyết đúng và trước hạn là 439.110 hồ sơ, đạt 99,99%.

Nhờ đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính (TTHC), số lượng TTHC của BHXH tỉnh Yên Bái đã giảm từ 112 xuống còn 27 thủ tục; rút ngắn thời hạn cấp sổ BHXH từ 20 ngày, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) từ 7 ngày xuống còn 5 ngày.