Thanh Lương nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công
- Cập nhật: Thứ tư, 4/12/2024 | 8:12:18 AM
YênBái - Trong công tác tiếp dân, ngoài việc lựa chọn, bố trí những cán bộ phục vụ hành chính công đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiêu chuẩn, UBND xã còn tổ chức lấy ý kiến đánh giá của người dân thông qua khảo sát, qua đó có những chấn chỉnh kịp thời khi phát hiện sai sót.
Công chức Bộ phận Phục vụ hành chính công xã Thanh Lương hướng dẫn người dân thực hiện giao dịch tận tình, chu đáo.
|
Riêng trong quý III/2024, Bộ phận Phục vụ hành chính công xã đã tiếp nhận và giải quyết 211 hồ sơ (không tính hồ sơ thuộc lĩnh vực bảo trợ xã hội), trong đó tiếp nhận trực tuyến 39 hồ sơ, tiếp nhận trực tiếp 171 hồ sơ, từ kỳ trước chuyển sang 1 hồ sơ; toàn bộ 211 hồ sơ được giải quyết trước hạn; đúng hạn và quá hạn không có hồ sơ; tỷ lệ hài lòng của người dân và tổ chức đạt trên 98%. |
Tags hành chính công Thanh Lương Nghĩa Lộ
Các tin khác
Trong 11 tháng năm 2024, thành phố tiếp nhận 9.770 hồ sơ liên quan đến các thủ tục về đất đai, trong đó đã giải quyết được 9.345 hồ sơ, đạt 95%; tiếp nhận, đang giải quyế 425 hồ sơ.
Mô hình “Chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ” của cấp ủy, chính quyền phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái với tiêu chí "3 không”, "4 biết" đã nâng cao chất lượng hiệu quả phục vụ người dân và tổ chức.
Đây là 6 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Yên Bái.
Tỉnh Yên Bái đã quyết liệt thực hiện các giải pháp đưa dịch vụ công trực tuyến toàn trình vào ứng dụng, khai thác, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.