Việt Tân cay cú cắn càn

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/3/2023 | 9:49:25 AM

YênBái - Lũ bồi bút Việt Tân như đàn béc giê sục mũi vào mọi chuyện ở Việt Nam đánh hơi và “sủa” suốt ngày đêm. Nhất là khi nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nghỉ hưu, chúng tung ra trên mạng đủ các luận điệu xuyên tạc bỉ ổi, phỏng đoán, bịa đặt, nào là: “Tô Lâm quyết lật đổ Phúc để ngồi vào ghế tứ trụ”; nào là: “Phen này phe miền Bắc quyết lật hết phe miền Nam”....

Đến hôm 2/3/2023, Quốc hội Việt Nam bầu ông Võ Văn Thưởng - quê Vĩnh Long giữ chức Chủ tịch nước thì lũ chó đói Việt Tân chưng hửng, nghệt mặt ra bởi chúng là một lũ thiểu năng trí tuệ, đầu đất, chẳng biết gì về Việt Nam, chẳng hiểu gì về cộng sản mà cứ phán đoán theo kiểu: "Suy bụng ta ra bụng người” rồi phán bậy hòng xuyên tạc, chia rẽ, kích động chống phá Việt Nam; hóa ra không phải như chúng nghĩ, phỏng đoán bởi những người cộng sản không ai có suy nghĩ lưu manh hèn hạ như chúng, thành ra trật hết cả. 

Thất bại, chúng trở mặt cắn càn, bịa láo, nào là: "Tân Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng quê Vĩnh Long nhưng lại sinh ra ở Hải Dương. Hóa ra vẫn là người miền Bắc, có lý luận”; rồi "53 tuổi lên ngôi Chủ tịch nước, rõ ràng đây là minh chứng khẳng định chế độ ta là chế độ cha truyền con nối, con vua rồi lại làm vua”. 

Sự thật ai cũng biết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng sinh ở xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Còn "53 tuổi làm Chủ tịch nước, trước đó không hề có công trạng gì…” thì về quá trình cống hiến ông Thưởng chẳng làm Bí thư quận ủy, Bí thư thứ nhất TW Đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Phó Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng ban Tuyên giáo Trung Ương, mấy khóa là ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Công sản Việt Nam là gì? 

Thử hỏi ông Macron là Tổng thống Pháp khi chưa đầy 40 tuổi đắc cử 2 nhiệm kỳ, nữ Tổng Thống Kosovo Vjosa Osma ni 38 tuổi, Tổng thống Elsanvador Althani nhận chức năm 38 tuổi, Quốc vương Qatar Tamin bin Hama Al Thani  năm 2013 mới 36 tuổi làm Quốc Vương; ông Emil Dimitriev, 38 tuổi là Thủ tướng cộng hòa Macedona (2016) thì sao nhỉ? 

Những người có tài, có đức được lựa chọn làm nguyên thủ quốc gia khi còn rất trẻ đâu có ít? Ông Võ Văn Thưởng 53 tuổi đâu có trẻ bằng họ? Việt Tân còn xuyên tạc "con vua lại làm vua” thì ở Việt Nam có ai là con Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ… lên làm Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ không? Trong khi bên Mỹ thì Bush cha, Bush con thay nhau làm Tổng thống, rồi ở Hàn Quốc, bà Pak Geun hye, con gái cố Tổng thống Pak Chung Hee cũng lên làm Tổng thống, Philipne thì Marcos bố rồi nay Marcos con lên làm tổng thống thì sao? Hay Việt Tân mù, câm, điếc, không thấy, không biết? Qua đó, Việt Tân đã tự lột mặt là tổ chức khủng bố, là lũ lưu manh, lưỡi không xương nói lấy được. 

Ai cũng biết Việt Tân chuyên soi mói, xuyên tạc, bịa đặt tung lên mạng để kiếm miếng ăn, nhưng cách làm này quá ư phản tác dụng đối với chúng. Bởi một sự bất tín thì vạn sự bất tin. Trò bịp hèn hạ của Việt Tân đã biến thành cái logo dối trá dán lên mặt chúng. Càng làm theo cách đó, người sử dụng mạng xã hội càng thấy rõ Việt Tân là ai. Chúng không hổ danh là hậu duệ của những tên sĩ quan tâm lý chiến ngụy Sài Gòn một thời từng nói vạn lần như thật rằng: "Việt Cộng có đuôi” và "Việt Cộng gầy ốm bẩy người bẻ không gẫy một cọng đu đủ”…Đến khi phải đu càng trực thăng Mỹ chạy tháo thân mới biết Việt Cộng như thế nào! 

Theo vết xe đổ của cha ông chúng, Việt Tân mưu toan cào bán phím để "phục quốc”chỉ là trò hề làm cho người có lương tri thêm khinh ghét, phỉ nhổ vào mặt của chúng.
Nhất Tâm 

Tags Việt Tân cắn càn

Các tin khác
Kiên quyết đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước trên không gian mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng nhiều tin đồn xuyên tạc sự thật, với tần suất lan truyền chóng mặt, gây tác hại đến công chúng tiếp nhận thông tin. Thực chất thì những thông tin xấu độc dạng tin đồn lan truyền trên không gian mạng xã hội không có gì mới, vẫn chỉ là “bình cũ, rượu mới”.

Nhiều hoạt động tại thủ đô Moskva (Liên bang Nga) nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày mất của V.I.Lenin, 21/1/2024.

V.I.Lênin - nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của phong trào cộng sản toàn thế giới đã có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập, tự do cho các dân tộc, vì hạnh phúc của toàn thể nhân loại. Những di sản mà Lênin để lại cho toàn thể nhân loại tiến bộ là vô cùng to lớn trên cả phương diện lý luận và từ chính thực tiễn hoạt động cách mạng của Người.

UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục