Học và làm theo Bác, Đảng bộ tỉnh Yên Bái phấn đấu vì hạnh phúc nhân dân

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/9/2021 | 4:34:48 PM

YênBái - Gần 58 ngàn đảng viên của Đảng bộ tỉnh Yên Bái tự hào về những thành tựu đạt được sau 30 năm tái lập. Tất cả hướng đến mục tiêu đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển nhanh, bền vững theo hướng "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc", phấn đấu vì hạnh phúc của nhân dân.

Quang Tuấn

Các tin khác

30 năm qua, Yên Bái có sự phát triển vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Ghi dấu bằng những thành tựu mà như Tổng Bí thư Nguyễn Phú trọng đã nói: “Yên Bái chưa bao giờ có cơ đồ tốt như hôm nay”. Nhân kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh, Báo Yên Bái xin trân trọng giới thiệu cảm nhận của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, cán bộ hưu trí và người dân về sự đổi thay của Yên Bái thời gian qua; những ý kiến tâm huyết để xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh, hạnh phúc.

30 năm qua, ngành y tế Yên Bái đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, từng bước gặt hái được những thành tích đáng tự hào, đặc biệt là các kỹ thuật chuyên môn, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Nhân kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh (1/10/1991-1/10/2021), Báo Yên Bái mời quí vị và các bạn cùng điểm những thành tựu của ngành y tế Yên Bái trong 30 năm qua.

Với bước đi và lộ trình cụ thể cho từng giai đoạn phát triển, sau 30 năm tái lập tỉnh (1/10/1991 - 1/10/2021), công nghiệp Yên Bái đến nay đang phát triển theo hướng bền vững, thân thiện với môi trường. Công nghiệp đang khẳng định vai trò quan trọng, động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Sau 30 năm tái lập, nông nghiệp Yên Bái đã khẳng định vai trò trụ đỡ của nền kinh tế. Tỉnh đã hình thành rõ nét các vùng sản xuất hàng hoá tập trung chuyên canh, quy mô lớn với 10 sản phẩm nông, lâm nghiệp chủ lực. Người dân đã thay đổi nhận thức từ sản xuất quảng canh, quy mô nhỏ, lẻ sang sản xuất thâm canh, quy mô lớn, tập trung, hình thành các vùng sản xuất sản phẩm hàng hóa lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục