Muôn trái tim hướng về Đại hội

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/9/2020 | 10:41:51 AM

YênBái - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái. Cùng với các đại biểu tham dự Đại hội, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc toàn tỉnh đều tập trung theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng, gửi trọn niềm tin và kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới.

Ngay từ sáng sớm, nhiều người dân ở tổ dân phố Hồng Phong, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái đã tập trung tại nhà ông Đỗ Kim Cương - Tổ trưởng Tổ dân phố Hồng Phong để chờ đón giây phút khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 trên sóng truyền hình Yên Bái. Háo hức, phấn khởi với những thành tựu nổi bật trong 5 năm qua của tỉnh Yên Bái, người dân phố Hồng Phong càng tin tưởng Đại hội XIX lần này sẽ có thêm nhiều quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân, đưa đời sống người dân ngày càng phát triển.



Người dân tổ dân phố Hồng Phong, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái theo dõi phiên khai mạc Đại hội qua sóng truyền hình.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/9 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái và phát trực tuyến qua báo Yên Bái điện tử tại địa chỉ baoyenbai.com.vn và fanpage "Báo Yên Bái". Quan tâm, chứng kiến sự kiện chính trị trọng đại này, nhiều cán bộ, công chức phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã thể hiện sự vui mừng, tự hào trước những thành tựu của quê hương và tin tưởng rằng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.






Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái háo hức đón xem phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh qua các hạ tầng công nghệ thông tin đại chúng khác nhau.

Đối với các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái thì niềm vui, sự háo hức chào đón Đại hội dường như được nhân lên nhiều lần qua theo dõi toàn bộ phiên khai mạc Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng trên nhiều hạ tầng thông tin như: tivi, điện thoại... Tự hào về những thành tựu của Đảng bộ tỉnh Yên Bái trong nhiệm kỳ qua, các chiến sỹ công an nhân dân càng nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái. Cùng với các đại biểu tham dự Đại hội, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc toàn tỉnh tập trung theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng với mong muốn gửi trọn niềm tin và kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới.

Tin tưởng rằng, với sự đoàn kết thống nhất cao trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh, Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, đề ra nhiều giải pháp, chọn được những cán bộ tâm huyết, trách nhiệm, có đủ đức, đủ tài để hoàn thành mục tiêu đề ra, đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng trung du và miền núi phía Bắc. 

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags muôn trái tim hướng về Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh Yên Bái

Các tin khác

Ngày 30/10, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ban hành Chương trình hành động Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025. Dưới đây là toàn bộ nội dung Chương trình hành động:

Đảng bộ thành phố Yên Bái tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thông qua các văn kiện quan trọng, xác định “5 phương hướng phát triển, 3 đột phá chiến lược, 7 nhiệm vụ trọng tâm” với yêu cầu phát triển nhanh, bền vững trên 3 trụ cột là kinh tế - xã hội - môi trường theo hướng "phát triển xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX diễn ra trong 3 ngày (22 - 24/9) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Đây là sự kiện quan trọng quyết định hướng phát triển của tỉnh Yên Bái trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo. Báo Yên Bái điểm lại các hoạt động chính trong những ngày diễn ra Đại hội.

Ông Đỗ Đức Duy chia sẻ tâm huyết khi Yên Bái là tỉnh đầu tiên đưa “chỉ số hạnh phúc” vào nghị quyết. Theo ông, đây là điểm mới trong chiến lược phát triển của tỉnh nhiệm kỳ tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục