Văn Chấn lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với những người ứng cử

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/4/2016 | 10:10:49 AM

YBĐT - Kỳ bầu cử này, huyện Văn Chấn được giới thiệu 3 người ứng cử đại biểu Quốc hội, 10 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII,

 

Thực hiện bước 4 trong quy trình hiệp thương lần 2 để chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, các địa phương trên địa bàn huyện Văn Chấn đang tích cực thực hiện việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với người ứng cử.

Kỳ bầu cử này, huyện Văn Chấn được giới thiệu 3 người ứng cử đại biểu Quốc hội, 10 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII, 82 người ứng cử HĐND huyện khóa XI và gần 1.630 người ứng cử HĐND cấp xã.

Các buổi lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri, ban thường trực ủy ban MTTQ cấp xã đã  phối hợp với UBND cùng cấp chủ trì và triệu tập được đông đảo cử tri tham gia. Tại các buổi lấy ý kiến tín nhiệm, đại đa số cử tri đều đồng tình và tín nhiệm cao với các đại biểu được giới thiệu ứng cử, một số ý kiến cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, thiếu sót đề nghị người ứng cử cần điều chỉnh, sửa chữa nếu trở thành đại biểu HĐND.

Dự kiến, đến ngày 10/4, huyện Văn Chấn sẽ hoàn thành việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp làm cơ sở cho Hội nghị hiệp thương lần 3.

Trần Van

Các tin khác
Đồng chí Giàng A Tông (đứng giữa) - Bí thư Huyện ủy, Trưởng ban chỉ đạo Bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp huyện Mù Cang Chải kiểm tra việc in ấn tài liệu phục vụ cuộc bầu cử.

YBĐT - Cùng với các địa phương trong tỉnh, huyện Mù Cang Chải đang tích cực chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

YBĐT - Xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên những ngày này, không khí chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 diễn ra rất khẩn trương, nghiêm túc, người dân hăng hái thi đua lao động, lập thành tích hướng về ngày hội lớn.

Cấp phát tài liệu phục vụ bầu cử tại Phòng Nội vụ huyện Văn Yên.

YBĐT - Cùng với triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016, huyện Văn Yên đã tập trung cao độ cho công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 theo đúng quy trình, kế hoạch, đảm bảo dân chủ và đúng luật.

Hội nghị hiệp thương lần hai tại xã Chế Tạo.

YBĐT - Còn hơn một tháng nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Thời điểm này, mọi công tác liên quan đến bầu cử đang được xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải gấp rút hoàn thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục