Yên Bái: Đến 11h, trên 81% cử tri toàn tỉnh đã đi bỏ phiếu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/5/2021 | 11:04:03 AM

YênBái - Thông tin tổng hợp từ Ủy ban Bầu cử tỉnh Yên Bái, đến 11h ngày 23/5, đã có 81,34% cử tri toàn tỉnh đi bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ghi nhận không khí bầu cử tại các địa phương, cử tri hân hoan, phấn khởi thực hiện quyền công dân của mình, khí thế thực sự là ngày hội của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái. Toàn bộ các khu vực bỏ phiếu được chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về vật chất như: phiếu bầu, dấu, mực dấu, bút, thước kẻ, bàn, ghế, dung dịch sát khuẩn tay, khẩu trang… để cử tri thuận tiện trong việc bầu cử. Các yếu tố như giao thông, thông tin liên lạc, an ninh trật tự, an toàn tại các khu vực bỏ phiếu đều thuận lợi, an toàn.

 Công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các khu vực bỏ phiếu cố định, các điểm bỏ phiếu lưu động và các cơ sở cách ly tập trung tiếp tục được đảm bảo đúng quy định.

Thu Hạnh - Hoài Văn

Tags Yên Bái 81% cử tri bỏ phiếu đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Các tin khác
Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác bầu cử tại đơn vị bầu cử số 6, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình.

Sáng 23/5, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái kiểm tra công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại huyện Yên Bình.

Sáng 23/5, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo bầu cử tỉnh Yên Bái đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện Trấn Yên. Cùng đi có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các điểm bầu cử trong huyện khẩn trương làm thủ tục cho cử tri để công tác bầu cử sớm hoàn tất.

Cùng với cả nước, sáng nay- 23/5, trên 87 nghìn cử tri của huyện Yên Bình đã nô nức đến 184 khu vực bỏ phiếu chọn những đại biểu có đức, có tài bầu vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cùng với cử tri cả nước, từ sáng sớm nay - 23/5, trên 592 nghìn cử tri của tỉnh Yên Bái đã nô nức tới 1154 khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân, bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp. Ghi nhận của Báo Yên Bái tại các địa phương trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục