Dịu dàng cúc họa mi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/11/2019 | 10:27:51 AM

YênBái - Nhắc tới cúc họa mi cứ ngỡ chỉ thấy tại Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên vào thời điểm tháng 11 này, mời bạn sẽ cùng dừng chân ghé thăm vườn cúc họa mi tại Phim trường Venus thuộc xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, Yên Bái để chiêm ngưỡng nét đẹp dịu dàng của loài hoa này và cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp chớm đầu đông.

Với không gian, cảnh quan đặc sắc cùng vẻ đẹp tinh khôi của cúc họa mi, Phim trường Venus mỗi ngày đón hơn 100 lượt khách tới tham quan và chụp ảnh. Giá vé vào Phim trường là 50 ngàn đồng/người.



Rất nhiều gia đình cho con tới chụp ảnh tại vườn cúc họa mi.



Các bạn trẻ cùng nhau lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp bên cúc họa mi.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags Cúc họa mi phim trường Venus Minh Quân Trấn Yên dịu dàng

Các tin khác

Sau những trận đua đầy kịch tính, giải đã được trao cho những đội thi xuất sắc nhất, song điều quan trọng là Giải đua thuyền nan đã để lại trong lòng mỗi khán giả và du khách những ấn tượng khó quên về hình ảnh của những chiếc thuyền rẽ sóng lướt nhanh trên mặt hồ, thể hiện tinh thần của những con người biết chinh phục thiên nhiên và khát vọng nâng cao sức khỏe, sự linh hoạt khéo léo, tinh thần đoàn kết trong đời sống cộng đồng.

Tối 2/11, tại sân vận động xã Đại Minh, huyện Yên Bình đã tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tinh hoa từ nguồn cội”. Đây là hoạt động trung tâm của Lễ hội Bưởi Đại Minh và Khám phá danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2019.

Hội thi bóc bưởi, trình bày bưởi gắn với đánh giá mẫu mã, chất lượng bưởi lần thứ 2 huyện Yên Bình tổ chức là dịp để tôn vinh quảng bá tiềm năng, thế mạnh của mảnh đất trù phú, con người mến khách vùng đất loại quả đặc sản.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho phần thi trình diễn trang phục các dân

Nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội bưởi Đại Minh và khám phá danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2019, sáng 2/11, tại xã Đại Minh, Liên hoan nghệ thuật quần chúng (NTQC) và trình diễn trang phục các dân tộc huyện Yên Bình diễn ra với nhiều tiết mục độc đáo, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả và du khách đến xem, cổ vũ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục