KHẨN: Yên Bái huy động nhân lực cơ sở hành nghề y tư nhân sẵn sàng tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/5/2021 | 10:35:54 AM

YênBái - Sở Y tế tỉnh Yên Bái vừa có Công văn khẩn số 693 gửi phòng y tế các huyện, thị xã, thành phố; cơ sở hành nghề y tư nhân trên địa bàn tỉnh về việc huy động nhân lực các cơ sở hành nghề y tư nhân trên địa bàn sẵn sàng tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nội dung như sau:

Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 - một trong những cơ sở y tế tư nhân có mặt sớm nhất của tỉnh Yên Bái tư vấn, theo dõi tình hình sức khỏe cho bệnh nhân. (Ảnh minh họa)
Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 - một trong những cơ sở y tế tư nhân có mặt sớm nhất của tỉnh Yên Bái tư vấn, theo dõi tình hình sức khỏe cho bệnh nhân. (Ảnh minh họa)

Tags Yên Bái huy động nhân lực cơ sở hành nghề y tư nhân tham gia COVID-19

Các tin khác
Nhân viên y tế thu thập mẫu xét nghiệm nCoV tại Petaling Jaya, Malaysia, ngày 25/1.

Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Bệnh truyền nhiễm Nhiệt đới, Đại học Malaya, xác nhận hai biến thể nCoV bí ẩn ở địa phương, hiện chưa được đặt tên và công bố trình tự gene.

Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết Mỹ sẽ chia sẻ thêm 20 triệu liều vaccine COVID-19 cho thế giới trong sáu tuần tới.

Hôm 17/5, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết Mỹ sẽ chia sẻ thêm 20 triệu liều vaccine COVID-19 cho thế giới trong 6 tuần tới.

Nhiều địa phương trong tỉnh Bắc Ninh thực hiện cách ly vùng y tế để phòng chống dịch COVID-19.

Đêm 17/5, UBND tỉnh Bắc Ninh ra quyết định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng đối với TP Bắc Ninh và áp dụng Chỉ thị 15 đối với huyện Quế Võ.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân tại Bangkok, Thái Lan ngày 13/5/2021.

Cho đến nay, Thái Lan đã ghi nhận tổng cộng 113.555 ca mắc COVID-19 trên cả nước và số người tử vong do căn bệnh viêm đường hô hấp cấp này đã tăng lên 649.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục