Hội Cựu chiến binh thị xã Nghĩa Lộ: Tặng nhu yếu phẩm cho 2 khu cách ly tập trung

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/5/2021 | 3:23:33 PM

YênBái - Ngày 18/5, Hội Cựu chiến binh thị xã Nghĩa Lộ tổ chức trao các nhu yếu phẩm cần thiết cho 2 khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Hội CCB thị xã Nghĩa Lộ trao nhu yếu phẩm cần thiết cho 2 khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 trên địa bàn.
Hội CCB thị xã Nghĩa Lộ trao nhu yếu phẩm cần thiết cho 2 khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 trên địa bàn.

Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành cùng các cấp chính quyền trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19, trong những ngày qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã đã kêu gọi các chi hội cơ sở và hội viên trên địa bàn cùng chung tay đóng góp những vật phẩm tự có trong gia đình để hỗ trợ các khu cách ly tập trung.
      
Qua phát động, bước đầu, Hội đã tiếp nhận 500 quả trứng vịt, hơn 250 kg rau củ quả, dưa hấu, 24 kiện sữa mỳ tôm, 165 kg gạo để chuyển đến các khu cách ly tập trung, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Nhật Thanh - Xuân Tỉnh (Trung tâm TT-VH Nghĩa Lộ)

Tags Hội Cựu chiến binh thị xã Nghĩa Lộ nhu yếu phẩm khu cách ly tập trung Covid-19

Các tin khác
Học viên thực hành lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm Covid-19

Nhằm nâng cao năng lực xét nghiệm cho cán bộ y tế trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, sáng 18/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái đã tổ chức tập huấn kỹ thuật lấy mẫu, bảo quản, vận chuyển mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và hướng dẫn sử dụng bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên cho các nhân viên y tế tham gia lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 thuộc các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện, trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân xã Mão Điền, huyện Thuận Thành.

Tại tỉnh Bắc Ninh có 25 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh tiên lượng nặng, trong đó có 3 ca thở máy, 1 bệnh nhân lọc máu.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Y tế cùng lãnh đạo Bắc Giang thị sát khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh này, sáng 18/5.

Các ổ dịch trong khu công nghiệp Vân Trung, Quang Châu chiếm 400 ca trong tổng số 411 ca nhiễm Covid-19 của tỉnh Bắc Giang.

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Điện Biên, sáng 18/5, tỉnh Điện Biên tiếp tục ghi nhận thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến 2 chùm ca bệnh tại xã Si Pa Phìn (huyện Nậm Pồ) và phường Him Lam (thành phố Điện Biên Phủ).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục