Vận tải khách Yên Bái: Tăng cường quản lý kê khai thông tin hành khách

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/5/2021 | 2:32:26 PM

YênBái - Không chỉ yêu cầu hành khách thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch COVID – 19 theo thông điệp 5K của Bộ Y tế, việc kê khai danh sách hành khách đã được các nhà xe của Công ty cổ phần Vận tải thủy bộ Yên Bái thực hiện nghiêm túc. Danh sách hành khách đã đi và đến trên tất cả các tuyến cố định liên tỉnh sẽ được báo cáo đầy đủ về Công ty để quản lý trước 18 giờ hàng ngày. Việc kê khai là cần thiết và cũng nhận được sự đồng tình cao của hành khách, nhất trong thời điểm dịch COVID–19 đang có những diễn biến phức tạp hiện nay.

Mạnh Cường – Quyết Thắng

Tags vận tải hành khách Yên Bái COVID -19 kê khai thông tin

Các tin khác
Xét nghiệm COVID-19.

Bộ Y tế cho biết, tính từ 6h đến 12h ngày 19/5, có thêm 36 ca mắc COVID-19 ghi nhận trong nước tại khu vực đã cách ly, phong tỏa, riêng Hà Nội 9 ca.

Hành khách tại sân bay Haneda ở Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh tư liệu)

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, kể từ ngày 21/5, Nhật Bản sẽ đưa thêm 10 quốc gia vào danh sách siết chặt kiểm soát nhập cảnh để phòng chống đại dịch COVID-19.

Cán bộ y tế thực hiện xét nghiệm COVID-19. Ảnh: Bộ Y tế

Sáng 19.5, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa có báo cáo nhanh về 9 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 mới được ghi nhận trong khu cách ly tập trung. Trong đó có 7 ca liên quan đến chùm ca bệnh ở Đà Nẵng, là 6 trường hợp F1 và 1 trường hợp F3 của vợ chồng cựu giám đốc Hacinco mắc COVID-19.

Phụ nữ xã Suối Bu, huyện Văn Chấn tham gia giúp dân làm tờ khai y tế phòng, chống dịch Covd-19 trong ngày bầu cử. Ảnh minh họa



Phụ nữ xã Suối Bu, huyện Văn Chấn tham gia giúp dân làm tờ khai y tế phòng, chống dịch Covd-19 trong ngày bầu cử.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 vừa có Công văn khẩn 708 yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương. Nội dung như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục