Chùa Văn Phú ủng hộ phòng, chống Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/5/2021 | 10:26:56 AM

YênBái - Sáng 21/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức tiếp nhận quà tặng phòng, chống Covid - 19 của chùa Văn Phú, xã Văn Phú (thành phố Yên Bái) gồm: 15.000 chiếc khẩu trang y tế, 50 thùng nước lọc, 50 chai nước sát khuẩn.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận quà tặng của chùa Văn Phú, xã Văn Phú (thành phố Yên Bái).
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận quà tặng của chùa Văn Phú, xã Văn Phú (thành phố Yên Bái).

Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Phùng Quang Huy - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Nguyễn Quốc Hưng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh. 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Phùng Quang Huy - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã bày tỏ biết ơn đối với sư cô Thích Tâm Khánh - Trụ trì chùa Văn Phú và các phật tử của chùa. Đồng thời, cho biết toàn bộ số vật phẩm trên sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phân bổ, trao tặng kịp thời cho học sinh một số trường học, nhân dân trên địa bàn tỉnh và các khu cách ly nhằm phục vụ tốt nhất công phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn tỉnh.



Hồng Oanh

Tags Chùa Văn Phú xã Văn Phú khẩu trang y tế nước lọc nước sát khuẩn phòng chống Covid-19

Các tin khác

Khi gọi đến tổng đài này, người dân sẽ được các tổng đài viên hướng dẫn lựa chọn hình thức khai báo y tế phù hợp và nội dung khai báo cho xác thực nhất.

UBND huyện Yên Bình trao quyết định khen thưởng các tập thể có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Theo báo cáo nhanh, từ 18h ngày 20/5 đến 6h sáng ngày 21/5, tỉnh Yên Bái tiếp tục chưa ghi nhận ca mắc COVID 19 trong cộng đồng.

Bệnh nhân COVID-19 được điều trị tại bệnh viện ở Patna, Ấn Độ, ngày 13/5/2021.

Theo trang mạng worldometer.info, trong vòng 24 giờ qua, thế giới ghi nhận trên 622.000 ca bệnh COVID-19 và trên 12.000 ca tử vong. Tổng số ca bệnh từ đầu dịch tới nay đã là 165,8 triệu ca, trong đó trên 3,44 triệu ca tử vong.

Bản tin sáng 21/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 24 ca mắc COVID-19 trong nước ghi nhận tại Bắc Giang, Điện Biên, Hải Dương và Bắc Ninh. Việt Nam hiện có 4.833 bệnh nhân

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục