Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 ban hành "Quy định đánh giá mức độ nguy cơ và các biện pháp hành chính tương ứng trong phòng, chống dịch Covid-19"

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/6/2021 | 6:46:41 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 vừa ban hành "Quy định đánh gia mức độ nguy cơ và các biện pháp hành chính tương ứng trong phòng, chống dịch Covid-19". Dưới đây là nội dung chi tiết:

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Tags Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 ban hành Quy định đánh giá mức độ nguy cơ biện pháp hành chính tương ứng chống dịch Covid-19

Các tin khác
Số ca mắc sáng 1/6

Bản tin sáng 1/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 111 ca mắc COVID-19 trong nước, riêng TPHCM có 51 ca đều liên quan đến Hội thánh Phục Hưng. Việt Nam hiện có 7.432 bệnh nhân. Đến sáng nay tổng số ca mắc của thế giới đã hơn 171,3 triệu.

Đoàn công tác thầy thuốc Yên Bái lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh phòng chống Covid-19

Từ 18h tối qua (31/5) đến 6 giờ sáng nay- 1/6, Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch. Đến thời điểm này, Yên Bái chưa có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Công nhân Công ty may KNF (đóng tại thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên) đảm bảo giãn cách trong dây chuyền sản xuất.

Nhằm đảm bảo an toàn tại nơi làm việc và ký túc xá cho người lao động cũng như tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, cụm công nghiệp, khu công nghiệp, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, cụm công nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Nội dung cụ thể như sau:

Ảnh minh họa

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Tôn giáo Chính phủ (Bộ Nội vụ) tại Công văn số 624/TGCP-TL ngày 28/5/2021 về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo, để tăng cường, nâng cao hơn nữa mức độ phòng, chống dịch Covid-19 trong sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo, nhất là tại các điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung thuộc các hội thánh Tin lành tư gia, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa có Công văn 1631 giao Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo), Công an tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các nội dung sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục