Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 1/6/2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/6/2021 | 7:34:40 AM

YênBái - Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 1/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch! Tỉnh Yên Bái áp dụng các biện pháp cách ly y tế đối với những người đến và trở về Yên Bái, từ các vùng có ca bệnh tại cộng đồng theo Bảng. Cách ly tập trung theo MÀU ĐỎ; Cách ly tại nhà theo MÀU VÀNG; Khai báo, giám sát y tế theo MÀU XANH; Không áp dụng các biện pháp cách ly y tế theo MÀU TRẮNG.

Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy xét nghiệm Covid-19. Ảnh: Văn Tuấn
Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy xét nghiệm Covid-19. Ảnh: Văn Tuấn

Tags Danh sách ổ dịch thông báo thông báo Sở Y tế Yên Bái

Các tin khác
ảnh minh họa

Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 vừa ban hành "Quy định đánh gia mức độ nguy cơ và các biện pháp hành chính tương ứng trong phòng, chống dịch Covid-19". Dưới đây là nội dung chi tiết:

Số ca mắc sáng 1/6

Bản tin sáng 1/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 111 ca mắc COVID-19 trong nước, riêng TPHCM có 51 ca đều liên quan đến Hội thánh Phục Hưng. Việt Nam hiện có 7.432 bệnh nhân. Đến sáng nay tổng số ca mắc của thế giới đã hơn 171,3 triệu.

Đoàn công tác thầy thuốc Yên Bái lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh phòng chống Covid-19

Từ 18h tối qua (31/5) đến 6 giờ sáng nay- 1/6, Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch. Đến thời điểm này, Yên Bái chưa có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Công nhân Công ty may KNF (đóng tại thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên) đảm bảo giãn cách trong dây chuyền sản xuất.

Nhằm đảm bảo an toàn tại nơi làm việc và ký túc xá cho người lao động cũng như tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, cụm công nghiệp, khu công nghiệp, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, cụm công nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Nội dung cụ thể như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục