Sáng 20/7: Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/7/2021 | 6:46:51 AM

YênBái - Từ 18h ngày 19/7 đến 6h ngày 20/7, 4 trường hợp (TH) đi từ TP Hồ Chí Minh về, thực hiện cách ly tập trung. Lũy kế: 375 TH. Trong đó: 371/375 mẫu có kết quả âm tính.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không có người mới về từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn về địa phương. Lũy kế: 802 trường hợp, đều có kết quả âm tính với SARS-CoV- 2.

Không có người về đi từ các tỉnh khác đang có dịch theo phân vùng nguy cơ. Lũy kế: 4.119 TH. Trong đó: 4.015/4.119 mẫu có kết quả âm tính.

Đến nay, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.
Khánh Linh

Tags Yên Bái COVID-19 trong cộng đồng

Các tin khác
Phương tiện đi vào TP Hồ Chí Minh qua một chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Tối 19/7, Bộ Giao thông vận tải tổ chức họp giao ban trực tuyến với các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Đắk Nông, Bình Thuận, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh và thành phố Hải Phòng.

Ca mắc sáng  20/7

Bản tin dịch COVID-19 sáng 20/7 của Bộ Y tế cho biết có thêm 2.155 ca mắc, nâng tổng số mắc tại Việt Nam đến nay lên 60.180 ca. Đến nay, có hơn 4,3 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 đã được tiêm chủng tại Việt Nam.

Tình nguyện viên tiêm thử nghiệm vaccine Nano Covax tại Học viện Quân y.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã yêu cầu Bộ Y tế xây dựng Đề án thành lập Viện Vaccine quốc gia gắn với Trung tâm nghiên cứu chuyển giao công nghệ vaccine, trên cơ sở rà soát, sắp xếp hợp lý các đơn vị sự nghiệp trong nghiên cứu của Bộ Y tế một cách hợp lý, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Cán bộ y tế tại các chốt kiểm dịch vào địa bàn tỉnh lấy mẫu xét nghiệm SARS-COV 2 cho người dân. Ảnh: Quyết Thắng.

Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh Thái Bình, Đắk Nông, Hải Dương, Khánh Hòa, Nghệ An, Vĩnh Long, Bắc Ninh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1285/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục