Thông báo KHẨN: Rà soát các trường hợp liên quan bệnh nhân COVID-19 ở Hà Nội, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Khánh Hòa

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/7/2021 | 5:00:53 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của TP Hà Nội, các tỉnh Vĩnh Long, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1301/BCĐ-VPTT yêu cầu khẩn trương rà sóát trong cơ quan, đơn vị trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.


Tags Thông báo khẩn Rà soát bệnh nhân COVID-19 khai báo y tế

Các tin khác
Tín đồ Hồi giáo tại Nhà thờ Lớn ở Thánh địa Mecca. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Đây là lần thứ 2 kể từ khi xảy ra đại dịch, quốc gia có đông người Hồi giáo nhất trên thế giới này tổ chức lễ Eid al-Adha, diễn ra vào thời điểm kết thúc mùa hành hương hằng năm đến Thánh địa Mecca.

Lãnh đạo nhà trường chào tạm biệt các cán bộ, bác sĩ và sinh viên Trường Đại học Y – Dược – Đại học Thái Nguyên lên đường tham gia chi viện cho TP Hồ Chí Minh.

301 tình nguyện viên gồm 36 cán bộ, bác sĩ và 265 sinh viên Trường Đại học Y – Dược – Đại học Thái Nguyên đã viết đơn tình nguyện lên đường chi viện cho Thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn do TS.BS Nguyễn Kiều Giang – Phó hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn.

Hiện ngành chức năng tỉnh Kon Tum đang khẩn trương truy vết các trường hợp F1,F2.

Tỉnh Kon Tum đã ghi nhận 2 ca dương tính SARS-CoV-2 trong đợt dịch Covid-19 thứ 4. Hiện ngành chức năng tỉnh Kon Tum đang khẩn trương truy vết các trường hợp F1,F2,F3.

Thêm 8 ca dương tính liên quan đến nhà thuốc Tâm Đức (Hà Nội).

Trưa 20/7, TP Hà Nội vừa thông tin có thêm 21 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 8 ca liên quan đến nhà thuốc Tâm Đức 95 Láng Hạ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục