[Infographics] Thử nghiệm 3 loại thuốc điều trị COVID-19 ở 52 quốc gia

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/8/2021 | 2:12:36 PM

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa công bố thử nghiệm ba loại thuốc Artesunate, Imatinib và Infliximab để tìm hiểu chúng có cải thiện tình trạng của bệnh nhân mắc COVID-19 nhập viện hay không.



Ba loại thuốc sẽ được thử nghiệm trên hàng nghìn bệnh nhân tình nguyện tại hơn 600 bệnh viện ở 52 quốc gia.

Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết việc tìm kiếm các phương pháp điều trị hiệu quả và dễ tiếp cận cho bệnh nhân COVID-19 vẫn là một nhu cầu quan trọng.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Phòng ăn có vách ngăn để phòng, chống dịch tại Công ty TNHH Vina Solar Technology, khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên, Bắc Giang.

Tại một số địa phương việc áp dụng mô hình phòng, chống dịch "3 tại chỗ” hoặc “một cung đường hai điểm đến ” chưa thực sự hiệu quả do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau.

Đây là lần thứ tư trong 1 tháng qua, Nga liên tục ghi nhận số ca tử vong theo ngày ở mức cao nhất.

Theo tin từ Sở Y tế Hà Nội, tính từ 6h đến 12h ngày 12-8, trên địa bàn thành phố ghi nhận 26 ca mắc mới, trong đó có 8 ca tại cộng đồng, 18 ca tại khu cách ly.

Đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh đã hy sinh do nhiễm COVID-19 trong khi thi hành nhiệm vụ

Trong lúc làm nhiệm vụ thực hiện truy vết COVID-19, Phó trưởng Công an xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu không may bị nhiễm bệnh và hy sinh sau nhiều ngày được điều trị tích cực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục