Công an tỉnh Yên Bái xử phạt 4 cơ sở khám chữa bệnh tư nhân không đủ điều kiện

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/2/2024 | 7:42:55 AM

YênBái - Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Thanh tra Sở Y tế xử lý 4 cơ sở khám chữa bệnh (KCB) tư nhân không đủ điều kiện, xử phạt 5 đối tượng với tổng số tiền 250 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thực hiện kế hoạch cao điểm ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Yên Bái đã tập trung nắm tình hình và chủ động phát hiện, đấu tranh với các cơ sở KCB tư nhân không đủ điều kiện trên địa bàn tỉnh.  

Qua đó, đơn vị đã phối hợp với Thanh tra Sở Y tế xử lý 4 cơ sở, xử phạt 5 đối tượng với tổng số tiền 250 triệu đồng.

Việc tăng cường kiểm tra, phát hiện, xử lý nghiêm khắc các cơ sở KCB tư nhân không đủ điều kiện được lực lượng chức năng triển khai quyết liệt với các biện pháp đồng bộ nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân và chấn chỉnh hoạt động hành nghề y dược tư nhân trên địa bàn tỉnh theo đúng quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng khuyến cáo đến người dân hãy tìm đến những cơ sở KCB hợp pháp, không nghe và tin theo những quảng cáo quá mức về khả năng KCB của các cơ sở KCB chưa đủ điều kiện. 

Để chủ động đấu tranh với các cơ sở KCB tư nhân không đủ điều kiện, đề nghị các tổ chức, cá nhân khi phát hiện cơ sở hoặc đối tượng hành nghề y dược tư nhân trái phép hãy liên hệ với Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh hoặc Thanh tra Sở Y tế tỉnh Yên Bái để phối hợp xử lý theo quy định.

Huân Bùi (Công an tỉnh)

Tags Yên Bái khám chữa bệnh tư nhân an ninh trật tự Tết Nguyên đán Giáp Thìn Công an tỉnh

Các tin khác
Loại thuốc mới khiến các tế bào ung thư bị

Một con đường mới để "xóa sổ tận gốc" các khối u trong bệnh ung thư vừa được khám phá bởi các nhà khoa học Trung Quốc và Hàn Quốc.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái vừa điều trị thành công một bệnh nhân đột quỵ não cấp do tắc động mạch não giữa trái.

Ảnh minh họa.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) dự đoán đến năm 2050, các trường hợp ung thư toàn cầu sẽ tăng hơn 75%.

Ấu trùng sán dây chó ký sinh tại phổi.

80% người nhiễm ký sinh trùng giun đũa chó, mèo bị ngứa ngoài da... Có những biểu hiện của nhiễm ký sinh trùng nhưng người dân lại lầm tưởng do viêm da cơ địa, việc điều trị lòng vòng, thậm chí phải đối mặt với các biến chứng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục