Microsoft bổ nhiệm Tổng Giám đốc tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/9/2017 | 8:22:00 AM

Ngày 5-9, Microsoft thông báo bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam.

Theo đó, ông Aung San Maung tiếp tục triển khai chiến lược và hoạt động kinh doanh sáng kiến phát triển của Tập đoàn Microsoft tại thị trường Việt Nam.

Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ. Cụ thể, ông đã có hơn 10 năm làm việc và lãnh đạo nhóm tại IBM, gần 20 năm đồng hành cùng Microsoft khu vực Châu Á. Ông được đánh giá là đã thành công trong việc kiến tạo và xây dựng được những đội ngũ nhân sự xuất sắc, phát triển các kế hoạch chiến lược...
 
(Theo HNMO)

Các tin khác

Một điều trị ung thư thử nghiệm hoạt động một phần thông qua kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể để giúp phá huỷ các tế bào ung thư đã được chứng minh hiệu quả trong các thử nghiệm và dẫn tới kết quả phá hủy hoàn toàn khối u với nguy cơ tác dụng phụ thấp, không giống như các phương pháp điều trị ung thư truyền thống như xạ trị và hóa trị.

Ngày 29/8, các nhà khoa học Brazil đã bắt đầu tiến hành đợt một thả ra môi trường hàng triệu con muỗi vằn mang vi khuẩn Wolbachia có tác dụng ngăn ngừa muỗi truyền virus sốt xuất huyết sang người.

Ảnh chụp X-quang khối u khổng lồ.

Các bác sỹ Bệnh viện K (Hà Nội) vừa tiến hành phẫu thuật thành công khối u tuyến vú khổng lồ cho một phụ nữ trẻ.

Ảnh minh họa.

Dự án khởi nghiệp gây tranh cãi của tỷ phú Elon Musk tạo ra một giao diện "ma trận" kết nối não người trực tiếp với máy tính đã có số tiền ủng hộ tài trợ lên đến hơn 27 triệu USD.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục