Bkav chính thức mở bán Bphone 3 ở Myanmar

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/7/2019 | 8:26:21 AM

Cùng với mức giá tầm trung, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, việc hợp tác với Mytel (nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar do Tập đoàn Viettel đầu tư), qua đó có những những gói cước hấp dẫn đi kèm sản phẩm Bphone 3, được Bkav tin tưởng sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng Myanmar.

Bkav chính thức mở bán Bphone 3 ở Myanmar
Bkav chính thức mở bán Bphone 3 ở Myanmar

Tin từ Tập đoàn Công nghệ Bkav cho biết, từ ngày 4-7, smartphone cao cấp của Việt Nam - Bphone 3 đã chính thức ra mắt tại Myanmar cùng mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Theo đó, đúng 14 chiều 4-7 (giờ Myanmar), tại khách sạn Melia, thành phố Yangon, lễ ra mắt Bphone chính thức diễn ra với sự tham dự của hàng trăm phóng viên các báo, đại diện đối tác, doanh nghiệp và người yêu công nghệ Myanmar.

Tại đây, Tổng Giám đốc Bkav Myanmar Lê Quang Hiệp đã giới thiệu khái quát về Tập đoàn Bkav, smartphone cao cấp Bphone cũng như những mục tiêu, kỳ vọng của hãng khi quyết định xâm nhập thị trường nước bạn.

Ông Hiệp đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của đất nước Myanmar trong những năm gần đây, đặc biệt về lĩnh vực di động. Trong sự phát triển đó, Bkav hiểu rằng chính trải nghiệm sử dụng và giá cả là yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng. Vì vậy, hãng quyết định mang sản phẩm điện thoại cao cấp mới nhất của mình đến thị trường Myanmar, kèm theo dịch vụ khách hàng tốt nhất, như những gì Bkav đang làm tại Việt Nam.

Ông Lê Quang Hiệp cho biết, Bkav đã dành 6 tháng liên tục làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar. Bkav cũng đã thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự tại đây là người bản địa. Cùng với đó, 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được Bkav thiết lập trên toàn Myanmar.

Ngay sau lễ ra mắt, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu VNĐ) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu VNĐ) cho Bphone 3 Pro. Myanmar là một thị trường hấp dẫn các doanh nghiệp Việt Nam với gần 54 triệu dân. Điểm thuận lợi là thương hiệu Việt Nam được người dân sở tại tin cậy và yêu thích vì chất lượng tốt hơn so với Trung Quốc và Thái Lan, giá cả phù hợp với thu nhập của người dân.

Tại Myanmar, Bphone có thể tận dụng được cả hai ưu thế này vì là sản phẩm cao cấp của Việt Nam, có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả lại chỉ ở phân khúc tầm trung. Việc hợp tác với Mytel (nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar do Tập đoàn Viettel đầu tư) và đang có tốc độ phát triển rất nhanh sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng tốt cho Bphone, nhất là việc giới thiệu những gói cước hấp dẫn đi kèm sản phẩm Bphone 3 sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng Myanmar.

Tại Việt Nam, các sự kiện ra mắt Bphone 1 (2015) và Bphone 2 (2017) đều được bình chọn là sự kiện công nghệ nổi bật trong năm. Tháng 12-2018, Bphone 3 được bình chọn là điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất bởi các kênh đánh giá công nghệ uy tín. Đồng thời, Bphone đã giành được giải thưởng Điện thoại Việt xuất sắc nhất tại Tech Awards 2018 do VnExpress tổ chức, giải "Thiết kế của năm” do hai tờ báo khác bình chọn.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện tế bào bạch cầu gọi là đại thực bào có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển bệnh đa u tủy xương, một loại ung thư máu thường gặp ở những người trên 60 tuổi.

Phòng thí nghiệm về ung thư tại Jerusalem.

Đại học Do thái Jerusalem cho biết các nhà nghiên cứu Israel vừa phát triển một công nghệ mới phát hiện nguồn gốc tế bào ung thư, nhờ đó có thể giảm mạnh tỷ lệ mắc ung thư.

Các loại thuốc trưng bày tại Lile, Pháp.

WHO kêu gọi chính phủ các nước tăng cường hành động nhằm giảm thiểu sự lây lan của vi khuẩn kháng thuốc, cũng như giúp việc sử dụng kháng sinh trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Với dân số gần 100 triệu người (tính đến tháng 10 năm 2018), trong đó có hơn 64 triệu người dùng internet, hơn 130 triệu thuê bao di động, hơn 3.000 doanh nghiệp (DN) đổi mới sáng tạo, nhiều DN thành công trong các ngành công nghệ thông tin, phần mềm, ứng dụng công nghệ số,... Việt Nam đang được đánh giá là một trong những quốc gia có tiềm năng lớn để phát triển nền kinh tế số.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục