Sắp ra mắt bộ thu giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinh

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/12/2008 | 12:00:00 AM

Hai sản phẩm thu, giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinh thế hệ thứ 2 (DVB-S2) sẽ chính thức ra mắt cộng đồng yêu công nghệ truyền hình vào ngày 6/1 (tại Hà Nội) và ngày 9/1 (tại TP.HCM).

Với công nghệ truyền hình vệ tinh, người tiêu dùng không còn phải băn khoăn khi mua tivi LCD và Plasma.
Với công nghệ truyền hình vệ tinh, người tiêu dùng không còn phải băn khoăn khi mua tivi LCD và Plasma.

Hai sản phẩm mới này có tên gọi: Bộ thu giải mã truyền hình tiêu chuẩn SDTV và Bộ thu giải mã theo chuẩn truyền hình độ phân giải cao HDTV.
 
Đây chính là thành quả của tập thể cán bộ Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC sau hơn 1 năm vất vả nghiên cứu và phát triển công nghệ HD, để đạt tới vị trí Số Một về công nghệ truyền hình vệ tinh tại Việt Nam.
Bộ thu giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinh theo tiêu chuẩn độ phân giải cao HD là một sản phẩm mới, đạt tới mức ưu việt nổi bật, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Sản phẩm này cung cấp hơn 30 chương trình truyền hình tiêu chuẩn, đa dạng về thể loại và nội dung, gồm các chương trình truyền hình trong nước, truyền hình quốc tế với các thể loại tin tức, giải trí, phim ảnh, âm nhạc, thể thao…

Bộ thu này còn cho phép thu các chương trình truyền hình có độ phân giải cao, với âm thanh đầu ra 5.1. Hình ảnh được đưa vào Tivi qua cổng giao diện HDMI cho chất lượng hình ảnh gấp 2 đến 3 lần so với xem đĩa DVD và 4 đến 5 lần so với truyền hình truyền thống hiện nay.

Với những ưu việt này,  bộ thu, giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinh thế hệ thứ 2 (DVB-S2) sẽ thoả mãn nhu cầu thưởng thức truyền hình, tối ưu hoá những ưu điểm của tivi LCD và Plasma có hỗ trợ chuẩn HD, để có được chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất.

Độc giả có thể gọi theo số điện thoại (04) - 44.501.502 hoặc 19001530 (nhánh 6) để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm công nghệ vượt trội này.

(Theo VTC)

Các tin khác
Hình ảnh gia đình voọc đầu trắng xuất hiện trên đảo Cát Bà. Ảnh MXH

Những hình ảnh về gia đình voọc đầu trắng quý hiếm xuất hiện trên đảo Cát Bà (Hải Phòng) được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lãnh đạo Sở KH&CN và Tỉnh đoàn Yên Bái trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, năm 2024.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2024) và kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Sở KH&CN tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức nhiều hoạt động, hội thảo thiết thực, ý nghĩa trong tháng 5.

Bên trái là hạt nhựa Polyurethane, bên phải là bột bào tử.

Các nhà khoa học đã phát triển một loại "nhựa tự phân hủy", được kỳ vọng giúp giảm thiểu ô nhiễm nhựa.

Brokewell là phần mềm độc hại nguy hiểm nhắm vào người dùng Chrome

Trước khi nhấp vào liên kết xác nhận cài đặt bản cập nhật cho trình duyệt Chrome, người dùng Android hãy đảm bảo rằng liên kết đó không phải là giả mạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục