Trao Giải thưởng "Quả Cầu Vàng" 2008

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/12/2008 | 12:00:00 AM

Chiều 30/12, tại Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trao 10 Giải thưởng Công nghệ thông tin (CNTT) thanh niên "Quả cầu vàng" và 40 phần thưởng nữ sinh viên công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2008.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các bạn trẻ đã đạt được trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Phó Thủ tướng mong rằng các bạn trẻ đạt Giải thưởng "Quả cầu vàng" và Phần thưởng nữ sinh viên công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2008 sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, nghiên cứu để có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cũng biểu dương Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức tốt Giải thưởng này trong những năm qua và hy vọng Giải thưởng sẽ ngày càng phát triển mãnh mẽ hơn nữa.

Thay mặt các gương mặt trẻ nhận giải thưởng, Nguyễn Minh Bảo - Chuyên viên tin học, Phòng kinh doanh viễn thông tin học, Bưu điện tỉnh Đồng Tháp hứa với Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, nghiên cứu để góp sức nhỏ bé đưa công nghệ thông tin Việt Nam phát triển ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới.

Giải thưởng CNTT thanh niên "Quả Cầu Vàng" và "Phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT" là hoạt động phối hợp giữa Trung ương Đoàn và Bộ Khoa học và Công nghệ được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003.

Qua 6 kỳ tổ chức, Giải thưởng "Quả Cầu Vàng" đã phát hiện, tôn vinh những gương mặt trẻ tiêu biểu nhất trong lĩnh vực CNTT, có đóng góp đặc biệt xuất sắc cho sự phát triển CNTT tại Việt Nam.

Giải thưởng đã giúp khơi dậy niềm đam mê và thúc đẩy phong trào nghiên cứu, học tập, làm chủ CNTT trong tuổi trẻ cả nước.

(Theo TPO)

Các tin khác
Hình ảnh gia đình voọc đầu trắng xuất hiện trên đảo Cát Bà. Ảnh MXH

Những hình ảnh về gia đình voọc đầu trắng quý hiếm xuất hiện trên đảo Cát Bà (Hải Phòng) được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lãnh đạo Sở KH&CN và Tỉnh đoàn Yên Bái trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, năm 2024.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2024) và kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Sở KH&CN tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức nhiều hoạt động, hội thảo thiết thực, ý nghĩa trong tháng 5.

Bên trái là hạt nhựa Polyurethane, bên phải là bột bào tử.

Các nhà khoa học đã phát triển một loại "nhựa tự phân hủy", được kỳ vọng giúp giảm thiểu ô nhiễm nhựa.

Brokewell là phần mềm độc hại nguy hiểm nhắm vào người dùng Chrome

Trước khi nhấp vào liên kết xác nhận cài đặt bản cập nhật cho trình duyệt Chrome, người dùng Android hãy đảm bảo rằng liên kết đó không phải là giả mạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục