Firefox sửa 12 lỗi bảo mật trong bản 3.0.9

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/4/2009 | 12:00:00 AM

Firefox vừa trình làng phiên bản mới 3.0.0 với mục đích khắc phục 12 lỗi bảo mật vừa được phát hiện, trong đó có 4 lỗi bảo mật được xếp loại cực kỳ nguy hiểm.

Các lỗi được xếp vào loại nguy hiểm nằm trong các đoạn mã Java Script, giúp tin tặc dễ dàng tấn công vào trình duyệt, ngoài ra chúng còn gây ra hiện tượng “treo cứng” khi lướt web.

Các lỗi còn lại liên quan đến cơ sở dữ liệu, lỗi khi hiển thị hình ảnh trên các dịch vụ trực tuyến AOL hoặc AIM, và các plug-in giả mạo dẫn dụ người dùng truy cập vào những trang web chứa mã độc. Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ: http://www.mozilla.com/en-US/firefox/all.html để tải phiên bản mới.

(Theo TNO)

Các tin khác

Virus và các phần mềm độc hại ngày càng ma mãnh, cách thức lây lan của chúng trở nên tinh vi. Virus lây qua các thiết bị nhớ di động là cách thức lây nhiễm quen thuộc nhưng rất dễ mắc phải. Các tiện ích sau có thể chống lại “bệnh truyền nhiễm” cổ điển này.

Asus vừa ra mắt chiếc chiếc laptop F70 mà hãng này nói rằng là mẫu laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 17,3-inch cỡ lớn. F70 sử dụng màn hình đèn nền LED, định dạng 16:9, độ phân giải màn hình 1920 x 1080 để xem phim độ nét cao (HD).

Bluetooth Special Interest Group (SIG) hôm qua (21/4) đã chính thức giới thiệu ra thị trường công nghệ Bluetooth thế hệ kế tiếp – Bluetooth 3.0 + HS (High Speed - tốc độ cao).

Ngày 20-4, Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) đã tiếp nhận dự án “Thí điểm nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy cập internet công cộng tại VN” do tổ chức phi chính phủ nước ngoài Bill&Melinda Gates Foundation (Quỹ BMG) – Hoa Kỳ viện trợ không hoàn lại, với khoản tài trợ là 2,149 triệu USD.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục