Nhà hát di động trên ô-tô

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/1/2010 | 2:16:32 PM

Muốn có một thế giới nghe nhìn trên chiếc ô-tô bạn có thể trang bị đầu đĩa kèm màn hình của JVC có tên là KW-AVX 800 với một số tính năng mới rất thú vị.

JVC AVX 800, chuẩn 2 DIN, sở hữu công nghệ màn hình cảm ứng 7 inch, 337 nghìn điểm ảnh. AVX 800 vẫn thừa hưởng thiết kế bảng điều khiển đơn giản với ổ DVD và rãnh thẻ SD đặt phía sau màn hình của AVX 706 nhằm tiết kiệm tối đa không gian trên táp-lô.

Ngoài ra, AVX 800 được trang bị thêm cổng USB và được hỗ trợ phần mềm nhận dạng tất cả các file MP3, MP4, WMV, ACC, DivX. Nhờ vậy  bạn có thể vi vu khắp nơi mà không thấy tẻ nhạt với hệ thống loa 5.1, đĩa DVD lưu được 2.000 bản nhạc và một ổ USB 80 GB lưu được hơn 20 phim DivX.

(Theo TNO)

Các tin khác

Năm 2010, vi-rút máy tính sẽ tiếp tục xuất hiện hằng ngày với số lượng ngày càng tăng, đặc biệt là các vi-rút nguy hiểm như vi-rút siêu đa hình, vi-rút ghi đè file chuẩn của hệ điều hành.

Hãng công nghệ Kingston hôm nay (20/01) vừa chính thức công bố sẽ thay thế những cơ chế bảo mật trên những dòng thanh nhớ USB bằng một thiết kế mới với việc gia tăng cấu trúc bảo mật.

Chỉnh phủ Đức và Pháp vừa lên tiếng cảnh báo người dùng Internet không nên sử dụng trình duyệt Internet Explorer (IE) của Microsoft để lướt web vì những lỗ hổng bảo mật.

Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) chiều 18-1, đã chính thức giới thiệu và phát động chương trình Giải thưởng Sao Khuê tổ chức lần thứ 7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục