Panasonic xây dựng nhà máy tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/9/2011 | 2:18:16 PM

Panasonic Việt Nam vừa chính thức công bố việc xây dựng nhà máy sản xuất bo mạch điện tử đa lớp lớn nhất khu vực tại Việt Nam.

Sản phẩm của Panasonic.
Sản phẩm của Panasonic.

Cụ thể, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử đa lớp của Panasonic sẽ được xây dựng tại khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội với mục tiêu sản xuất các linh kiện, mạch điện phục vụ cho các loại điện thoại thông minh. Nhà máy sẽ bắt đầu sản xuất từ tháng 8/2012. 

Bên cạnh đó, nhà máy sản xuất tủ lạnh sẵn có của Panasonic tại khu công nghiệp Thăng Long cũng sẽ được mở rộng và đến năm 2015, sản lượng của nhà máy này sẽ tăng gấp 2 lần lên 80.000 sản phẩm/năm.
 
Cũng trong năm 2012, nhà máy sản xuất máy giặt với quy mô lớn nhất châu Á của Panasonic cũng sẽ được khánh thành tại khu công nghiệp Thăng Long 2 ở Hưng Yên với mục tiêu sản xuất 700 nghìn sản phẩm/năm.   

(Theo VTV)

Các tin khác

Thủ tướng vừa quyết định thành lập Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước về khoa học và công nghệ năm 2010.

TS. Nguyễn Ngọc Vũ.

Đó là TS. Nguyễn Ngọc Vũ - giảng viên khoa tiếng Anh, Trường Đại học Sư phạm TP.HCM vừa được Microsoft vinh danh là giáo viên sáng tạo nhất năm 2011 thông qua chương trình Microsoft Partners in Learning.

Đội Việt Nam còn được nhận thêm giải thưởng Toyota.

Mô phỏng hành tinh mới tạo nên từ kim cương.

Các nhà thiên văn học vừa công bố việc phát hiện một hành tinh mới, dường như được tạo nên từ kim cương. Theo quan sát, “hành tinh kim cương” đang quay quanh một ngôi sao nhỏ, nằm ở phía sau dải Ngân hà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục