Gửi phát tán tin nhắn rác phạt đến 50 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/9/2011 | 1:52:54 PM

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực viễn thông, trong đó quy định phạt từ 30-50 triệu đồng đối với hành vi gửi phát tán tin nhắn rác.

Quy định phạt nặng các hành vi vi phạm, Nghị định nêu rõ, phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng đối với hành vi tiết lộ trái phép nội dung thông tin riêng của người sử dụng dịch vụ viễn thông. 
 
Gửi phát tán tin nhắn rác phạt đến 50 triệu đồng.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Rất nhiều điện thoại cảm ứng đã được tung ra thị trường kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có màn hình cảm ứng đáng để chọn.

10 tổ chức đoạt giải Nhất và 25 tổ chức đoạt giải Nhì đã được xướng tên trong buổi lễ công bố Giải thưởng Quản lý Bệnh viện châu Á (Asian Hospital Management Awards - AHMA) 2011 diễn ra mới đây tại Singapore.

Ảnh minh họa.

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết, một vệ tinh nhân tạo nặng hơn năm tấn, 20 tuổi, đã rời quỹ đạo và rơi tự do xuống Trái đất vào ngày 24 - 9 tới.

Những đợt hán hạn thế này có thể được dự đoán trước 16 tháng.

Các nhà khoa học Mỹ vừa đưa ra thông báo rằng họ đã đạt được thành công trong việc sử dụng thuật toán để dự báo thời tiết trước 16 tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục