Bí quyết sạc pin nhanh cho iPhone và iPad

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/4/2013 | 7:58:04 AM

Nếu như để sạc pin nhanh cho iPhone, iPad, người dùng lựa chọn bộ sạc ChargeDr thì sẽ phải tốn 30USD. Tuy nhiên, có một giải pháp miễn phí có thể giúp tăng tốc độ sạc pin cho iPhone, iPad.

Asus Ai Charger là một tiện ích miễn phí để sạc pin cho điện thoại iPhone, máy nghe nhạc iPod và máy tính bảng iPad thông qua các cổng USB thông thường trên máy tính, với tốc độ nhanh hơn 50%.

Như vậy, phần mềm này có tác dụng tăng lượng điện nạp cho thiết bị để rút gắn thời gian sạc, đồng thời cho phép các thiết bị của Apple có thể sạc pin thông qua các cổng USB thông thường. Điều này nghe có vẻ không thể xảy ra nhưng thực tế chúng hoạt động khá hiệu quả.

Để sử dụng phần mềm này, người dùng có thể tải về tại đây.

Sau khi cài đặt, trên khay hệ thống của máy tính Windows sẽ xuất hiện một biểu tượng dấu X màu đỏ. Biểu tượng này chri xuất hiện khi không cắm thiết bị iDevice vào máy tính. Khi người dùng cắm điện thoại hoặc máy tính bảng để sạc, dấu X đỏ sẽ được thay bằng chỉ báo sạc pin.

Asus cho biết, Ai Charger sẽ tương thích với tất cả hệ thống và bo mạch chủ, máy tính để bàn. Với phần mềm này, tất cả các thiết bị đều có thể sạc pin cho máy nghe nhạc iPod, iPhone và iPad… Tốc độ sạc pin nhanh hơn 50% so với mức thông thường.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa công bố một dự án thiết lập bản đồ não bộ con người nhằm tìm ra các phương pháp điều trị các bệnh như Alzheimer, tự kỷ, đột quỵ và tổn thương não do chấn thương.

Chiếc áo 1.700 năm tuổi với các họa tiết vân hoa dệt hình quả trám.

Một nhóm các nhà khảo cổ học nghiên cứu trên con sông băng Lendbreen của Nauy đã tìm thấy một chiếc áo khoác bằng len còn nguyên vẹn được dự đoán tồn tại từ năm 300 sau Công nguyên.

Tàu Curiosity hoạt động trên sao Hỏa.

Một "thuộc địa" tự cung tự cấp tại Mặt trăng, nơi người ta khai thác khoáng sản và chuyển khoáng sản về Trái đất có thể sẽ nằm trong tầm với của một thế hệ, giúp đáp ứng nhu cầu về các vật liệu quan trọng giúp đổi mới Trái đất.

Ảnh minh họa.

Ngày 28/3, Bộ trưởng Y tế Australia Tanya Plibersek cho biết chính phủ nước này sẽ giới thiệu một loại vắcxin tổng hợp mới có tên gọi MMRV dành cho trẻ em, phòng bốn loại bệnh là sởi, quai bị, rubella và thủy đậu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục